"แชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา" คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุดจากพฤกษา เตรียมเปิดให้ชมครั้งแรก ในงาน #ALLREADY 7 กันยายน 2567 นี้

ข่าวอสังหา Friday August 9, 2024 13:23 —ThaiPR.net

พฤกษา ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมในโซนกรุงเทพตอนเหนือ พร้อมชวนชาวรามอินทรามาสัมผัสบรรยากาศจริงครั้งแรก กับโครงการ แชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา (Chapter One All Ramintra) Stylish Condo ใหม่ จากพฤกษา พร้อมเปิดให้ชม 7 กันยายน 2567 นี้

นาย ภัคริน ทัตติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา เป็นคอนโดที่ตั้งใจพัฒนาขึ้น เพื่อให้สอดรับกับดีมานด์และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายในทำเลนี้โดยเฉพาะ สะท้อนกำลังซื้อลูกค้าเรียลดีมานด์ในกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทำเลติดรถไฟฟ้าย่านรามอินทราที่ยังมีอยู่อย่างเหนียวแน่นได้เป็นอย่างดี โดยเริ่มเปิดให้ลูกค้าปัจจุบันที่จองซื้อห้องชุดแล้ว ได้เข้าชมพื้นที่ส่วนกลาง และตรวจรับมอบห้องชุดไปแล้ว ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และจะพร้อมเปิดให้ลูกค้า และผู้ที่สนใจโครงการเข้าชมทุกพื้นที่ ในงาน #ALLREADY ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2567 นี้เป็นต้นไป

นางสาว ปัทมา ปิยะมณีพร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความพิเศษและแตกต่างของแชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา คือ การส่งมอบการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพและมีความสุข ตามแนวคิดหลัก "Live well Stay well - อยู่ดี มีสุข" โดยผสานเข้ากับคอนเซ็ปต์ของโครงการ 'ALL: All-time / Living / Lifestyles' ที่ได้มุ่งมั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกของเวลาในการเดินทาง (All-time) ของทำเลที่ใกล้ทั้งรถไฟฟ้า และทางด่วน พร้อมทั้งการอยู่อาศัยอย่างมีสไตล์ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง และในยูนิตพักอาศัย (Living) ที่ออกแบบในสไตล์ Dutch Aesthetic จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ห้องชุดมีให้เลือกตามโจทย์การอยู่อาศัยที่หลากหลาย ตกแต่งให้ครบทั้งห้อง ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท และพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ (Lifestyles) ที่ถูกบรรจุไว้เต็มพื้นที่ตัวอาคาร 8+1 ชั้น

แชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร มีจำนวนห้องพักอาศัย 624 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 24-34.9 ตร.ม. โครงการติดถนนใหญ่รามอินทรา ใกล้ MRT สถานีลาดปลาเค้า เพียง 250 เมตร เชื่อมต่อกับ Interchange BTS สายสีเขียวเพียง 2 สถานี ใกล้เซ็นทรัล รามอินทรา และบิ๊กซี รามอินทรา และทางด่วน รวมถึงมหาวิทยาลัยชั้นนำ โรงพยาบาล สถานที่ราชการหลายแห่ง จึงเป็นที่นิยมทั้งกลุ่มลูกค้าที่ลงทุนปล่อยเช่า และอยู่อาศัยเอง

ทั้งนี้ โครงการแชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา ยังได้รับรางวัล "BCI Asia Top Developers Awards 2024" จาก BCI Asia ศูนย์กลางข้อมูลธุรกิจก่อสร้างในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งมอบให้กับโครงการที่โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบโครงการ ทำเลที่ตั้ง และความคุ้มค่าอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถนัดหมายกับน้องใส่ใจ Chat Bot ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวออนไลน์ เพื่อลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ สำหรับลูกบ้านพฤกษาเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @PRUKSA เพจเฟซบุ๊ค Pruksa Family Club เว็บไซต์ www.pruksa.com หรือโทร.1739


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ