GFC นับถอยหลังเตรียมปักหมุด 2 แลนด์มาร์คใหม่สำหรับผู้มีบุตรยาก เทรนด์ผู้หญิงยุคใหม่ "ฝากไข่" ลดเสี่ยงมีลูกยากในอนาคต

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 9, 2024 13:27 —ThaiPR.net

GFC นับถอยหลังเตรียมปักหมุด 2 แลนด์มาร์คใหม่สำหรับผู้มีบุตรยาก เทรนด์ผู้หญิงยุคใหม่

บมจ.เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ หรือ "GFC" เตรียมนับถอยหลัง เปิด 2 แลนด์มาร์คใหม่ (สาขาพระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และ สาขาอุบลราชธานี) สำหรับผู้มีบุตรยาก พร้อมเดินเกมรุกให้บริการ "ฝากไข่" (Egg Freezing) ลดเสี่ยงมีลูกยากในอนาคต ล่าสุด "โม อมีนา" ตบเท้าเข้าฝากไข่ครั้งที่สามกับ GFC สอดรับเทรนด์ผู้หญิงยุคใหม่เพื่ออนาคต

นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) "GFC" ผู้ให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีปัญหามีบุตรยากแบบครบวงจร เปิดเผยถึงความคืบหน้าการเปิดให้บริการรักษาผู้มีบุตรยาก สาขาพระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และ สาขาอุบลราชธานีว่า ล่าสุด ทั้ง 2 สาขา อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมสำหรับเปิดให้บริการ เพื่อรองรับและตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากทั้งคนไทยและต่างชาติ ให้ครอบคลุมทุกมิติ ภายใต้รูปแบบการให้บริการตั้งแต่การรับบริการตรวจหาสาเหตุเบื้องต้น, การรักษาด้วยวิธี IUI, การรักษาด้วยวิธี ICSI, การตรวจพันธุกรรมของตัวอ่อน PGT-A และการฝากไข่ (Egg Freezing) และที่สำคัญทั้ง 2 สาขานี้ ถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนทำเลทองใกล้สนามบินซึ่งเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการเดินทางของผู้เข้ารับการรักษาทั้งกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างชาติได้ง่ายขึ้น เพราะบริษัทฯ ให้ความสำคัญในทุกๆ ขั้นตอนของการให้บริการ ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า "GFC ใส่ใจในความสำเร็จ" เพื่อเติมเต็มคำว่า "ครอบครัว ที่สมบูรณ์แบบ" สอดรับการเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยากแบบครบวงจรระดับชั้นนำของประเทศ อีกทั้งภายหลังจากการเปิดให้บริการรักษาผู้มีบุตรยาก ทั้ง 2 สาขาใหม่เรียบร้อยแล้ว จะทำให้บริษัทฯ สามารถเริ่มทยอยรับรู้รายได้ในทันที ซึ่งสอดคล้องกับแผนธุรกิจที่ต้องการมุ่งสู่ New S-Curve เพื่อการเติบโตในอนาคตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินเกมรุกตลาดบริการ "ฝากไข่" เนื่องจากการฝากไข่ ถือเป็นเทรนด์ ผู้หญิงยุคใหม่ เพราะเป็นหลักประกันเพิ่มโอกาสให้มีลูกได้ในอนาคต ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ด้านการวางแผนมีบุตร เพราะเป็นการรักษาคุณภาพของเซลล์ไข่ของผู้หญิงโดยแช่แข็งไว้เหมือนการหยุดเวลา แล้วค่อยนำมาละลายเมื่อพร้อมที่จะตั้งครรภ์ ด้วยเทคนิคการแพทย์ในการเจริญพันธุ์

ดังนั้นจากปัจจัยดังกล่าว ส่งผลให้ GFC เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้ ล่าสุดนักแสดงสาว มากความสามารถ "โม อมีนา" ได้ทำการฝากไข่ครั้งที่สาม ซึ่งก่อนหน้านี้มีกลุ่มดารานักแสดงหลายท่านได้เข้ารับบริการการฝากไข่กับ GFC เป็นจำนวนมาก เพราะการฝากไข่มีโอกาสที่จะได้เซลล์ไข่ที่มีทั้งปริมาณมาก และคุณภาพดี ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในโอกาสของการมีลูกในอนาคต


แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ