ที่สุดแห่งปี! 'แสนสิริ อะคาเดมี่' รับรางวัล GRASSROOTS OF THE YEAR จากเวที FA Thailand Awards มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนผ่านกีฬา

ข่าวกีฬา Friday August 9, 2024 13:37 —ThaiPR.net

ที่สุดแห่งปี! 'แสนสิริ อะคาเดมี่' รับรางวัล GRASSROOTS OF THE YEAR จากเวที FA Thailand Awards มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนผ่านกีฬา

แสนสิริ อะคาเดมี่ โดยบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) รับรางวัล GRASSROOTS OF THE YEAR 2023/24 รางวัลปลูกฝังเยาวชนให้รักการเล่นกีฬาฟุตบอล ตอกย้ำเป้าหมายพัฒนาสังคมควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ จากงานประกาศเกียรติคุณ FA Thailand Awards 2023/24 ที่จัดขึ้นโดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมีนายสมัชชา พรหมศิริ (ซ้าย) Chief of Staff เป็นตัวแทนรับรางวัลจาก นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม (ขวา) ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รางวัลแห่งความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแสนสิริที่พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบโอกาสให้เด็กและเยาวชนอย่างยั่งยืน ผ่านโครงการแสนสิริ อะคาเดมี่ (รับมอบรางวัล ณ หอประชุมเมืองไทยประกันชีวิต เมื่อเร็วๆ นี้)

ก้าวสู่ปีที่ 18 ของแสนสิริ อะคาเดมี่หนึ่งในนโยบายของแสนสิริที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสังคมควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ ภายใต้แนวคิดการรับผิดชอบสังคมด้วยการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนไทยให้ได้รับสิทธิ์ในด้านต่างๆ อย่างเท่าเทียม ผ่านโครงการที่ใช้กีฬาฟุตบอลเป็นเครื่องมือให้เด็กได้เรียนรู้การอยู่ร่วมกัน การเคารพกันและกัน และเคารพกฎเกณฑ์ เรียนรู้เรื่องความเสมอภาคเท่าเทียมในสังคม รวมถึงโอกาสในการฝึกทักษะด้านกีฬาฟุตบอลที่ถูกต้องโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ปัจจุบันมีเยาวชนผ่านการบ่มเพาะกว่า 18,000 คน พร้อมเปลี่ยนฝันสู่เป้าหมายเป็นนักกีฬาทีมชาติและนักฟุตบอลอาชีพที่สร้างผลงานระดับโลกมากมาย อาทิ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมทั้งมีสนามฝึกซ้อมทั้งสิ้น 3 สนาม ทั้งในกรุงเทพมหานคร นนทบุรีและภูเก็ต ทั้งนี้ แสนสิริ อะคาเดมี่ พร้อมจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจในด้านฟุตบอล และเป็นสะพานนำไปสู่ประตูบานใหญ่ของการเป็นนักฟุตบอลเยาวชนรุ่นใหม่ ต่อยอดสู่นักเตะอาชีพในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ