ไฮเออร์ ปลื้มกระแสตอบรับงานเพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024 ดีเกินคาด ยอดขายโต 20% พร้อมปักธงรายได้ปิดปีอยู่ที่ 11,000 ล้านบาท

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 9, 2024 13:40 —ThaiPR.net

ไฮเออร์ ปลื้มกระแสตอบรับงานเพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024 ดีเกินคาด ยอดขายโต 20% พร้อมปักธงรายได้ปิดปีอยู่ที่ 11,000 ล้านบาท

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน สร้างความสำเร็จต่อเนื่อง เพิ่มยอดขายโตขึ้นกว่า 20% ในงานเพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024 มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดยิ่งใหญ่ประจำปี พร้อมเผยว่า เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ และทีวี เป็นสินค้ายอดนิยมภายในงานจากการส่งโปรโมชันคุ้มค่าราคาดีและทัพสินค้าหลายรุ่นสุดครบครัน พร้อมดึงดูดผู้บริโภคด้วยจุดเด่นเรื่องฟังก์ชันสุขภาพ ระบบควบคุมแบบใหม่ช่วยเพิ่มความสะดวก และมาในหลากหลายขนาด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมคาดการณ์ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าช่วงครึ่งปีหลังมีความคึกคักจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ หนุนผลประกอบการไตรมาสที่ 4 เติบโตตามเป้า

มร. ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ไฮเออร์ เข้าร่วมมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในงานเพาเวอร์บาย เอ็กซ์โปเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี ตั้งแต่ปี 2561 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดครึ่งปีหลัง 2567 ภายใต้งบการตลาดรวมกว่า 1,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้ารายได้ปี 2567 โตขึ้นกว่า 21% หรือกว่า 11,000 ล้านบาท จากปี 2566 พร้อมเดินหน้าทำตลาดสินค้าระดับกลางถึงบนมากขึ้น ตลอดจนการเพิ่มช่องทางจัดจำหน่าย ทั้งการเพิ่มสาขาของศูนย์บริการ แฟลกชิพสโตร์ รวมถึงดีลเลอร์และโมเดิร์นเทรด เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ในทุกมิติ ทั้งนี้คาดการณ์ว่าตลาดอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าไตรมาสสุดท้ายของปี 2567 น่าจะกลับมาสดใส ซึ่งได้รับอาณิสงค์จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐที่จะกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงปลายปี"

ทั้งนี้ ในส่วนของผลสำเร็จจากการเข้าร่วมงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าเพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป ไฮเออร์สามารถสร้างยอดขายเติบโตได้กว่า 20% เมื่อเทียบกับปี 2566 โดยพบว่ากลุ่มสินค้ายอดนิยมที่ผู้บริโภคให้ความสนใจ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ และทีวี ซึ่งผู้บริโภคได้ให้ความสนใจกับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบัน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ไฮเออร์ยังได้เดินหน้าการจัดกิจกรรมโรดโชว์ทั่วไทย และกิจกรรมทางการตลาดมากมายอย่างต่อเนื่องของไฮเออร์ เพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคที่มากยิ่งขึ้น โดยมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาผนวกกับเครื่องใช้ฟ้าและไลฟ์สไตล์ของผู้คนในชีวิตประจำวันมากขึ้น ตอกย้ำผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ