บี.กริม เทคโนโลยี จับมือ ยาร์ร่า พาวเวอร์ นำเสนอโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจรแก่หลากหลายกลุ่มลูกค้า

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 9, 2024 13:41 —ThaiPR.net

บี.กริม เทคโนโลยี จับมือ ยาร์ร่า พาวเวอร์ นำเสนอโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจรแก่หลากหลายกลุ่มลูกค้า

บี.กริม เทคโนโลยี ได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ยาร์ร่า พาวเวอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายและติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อผนึกกำลังและยกระดับความแข็งแกร่งของธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป ของทั้งสองบริษัท ด้วยการให้บริการระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจร มุ่งขยายฐานลูกค้าทั้งในกลุ่มที่พักอาศัย ธุรกิจพาณิชย์ โรงแรม รีสอร์ท และโรงงานอุตสาหกรรม

นายอานนท์ กุลวงษ์วาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า บี.กริม มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ บริษัท ยาร์ร่า พาวเวอร์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศไทย โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางธุรกิจ และส่งมอบพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจรที่จะผลักดันให้ทุกธุรกิจใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดคาร์บอนฟุตพรินต์ขององค์กรเพื่อมุ่งหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ บี.กริม และ ยาร์ร่า พาวเวอร์ ยังพร้อมให้บริการระบบโซลาร์ รูฟท็อป แก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อช่วยให้เจ้าของโครงการและผู้บริโภคประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากขึ้น ควบคู่ไปกับการรับประกันคุณภาพระบบงานของเราในระยะยาว

บี.กริม และ ยาร์ร่า พาวเวอร์ พร้อมให้คำปรึกษา จัดหา และนำเสนอโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ ที่ครอบคลุมตั้งแต่การประเมินและคำนวณความต้องการใช้พลังงาน การออกแบบระบบ การจัดหาอุปกรณ์และติดตั้ง ตลอดจนบริการหลังการติดตั้ง ซึ่งจะช่วยให้การติดตั้งระบบโซลาร์ รูฟท็อป เป็นเรื่องง่ายสำหรับกลุ่มผู้บริโภคแต่ละครัวเรือน ธุรกิจพาณิชย์ โรงแรม รีสอร์ท และโรงงานอุตสาหกรรม

นายศิริพงษ์ ศิริสัจจวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยาร์ร่า พาวเวอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ยาร์ร่า พาวเวอร์ เชื่อมั่นในพลังของการร่วมมือกับ บี.กริม เราพร้อมร่วมกันศึกษาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ มุ่งต่อยอดธุรกิจระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และเสริมความแข็งแกร่งของฐานลูกค้าของทั้งสองบริษัท เราจะเดินหน้าสู่อนาคตที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยโซลูชันระบบโซลาร์ รูฟท็อป แบบครบวงจร ที่จะช่วยให้การติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เป็นเรื่องสะดวกสบายและง่ายดายสำหรับผู้คนในทุกกลุ่ม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ