"ซีเอ็ด" ผนึกกำลัง "บิ๊กซี" สร้างสรรค์พื้นที่แห่งการเรียนรู้ สู่ใจกลางชุมชน ครอบคลุม 3 จังหวัดชายแดนใต้

ข่าวทั่วไป Friday August 9, 2024 13:50 —ThaiPR.net

บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด(มหาชน) ผู้นำธุรกิจหนังสือชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความสำเร็จในการขยายสาขาซีเอ็ดเพิ่มอีก 2 จังหวัด คือ ยะลา และ ปัตตานี ทำให้ตอนนี้สามารถให้บริการครอบคลุมพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมการอ่านและการเรียนรู้ให้แก่คนในชุมชน

การเปิดร้านหนังสือซีเอ็ด ภายในสาขาบิ๊กซี ทั้ง 3 จังหวัดชายแดนใต้ นับเป็นก้าวสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์ หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจหาความรู้และความบันเทิงจากหนังสือ โดยภายในร้านมีหนังสือให้เลือกสรรหลากหลายประเภท อาทิ หนังสือเรียน หนังสือสอบ หนังสือทั่วไป นิตยสาร และอุปกรณ์การเรียนรู้ต่างๆ

ในโอกาสเปิดสาขาใหม่ล่าสุดที่ บิ๊กซียะลา และ บิ๊กซีปัตตานี ซีเอ็ดมีการมอบหนังสือและสื่อการเรียนรู้ให้แก่สถานศึกษา โรงพยาบาล และหน่วยงานราชการ จ.ยะลา และ จ.ปัตตานี มูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท ได้แก่ เทศบาลนครยะลา โรงพยาบาลยะลา สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดยะลา วิทยาลัยเทคนิคยะลา วิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เรือนจำจังหวัดยะลา โรงเรียนคณะราษฎรบำรุง 2 โรงเรียนสตรียะลา โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ยะลา เทศบาลเมืองปัตตานี โรงพยาบาลปัตตานี สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ จังหวัดปัตตานี วิทยาลัยเทคนิคปัตตานี วิทยาลัยอาชีวศึกษาปัตตานี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี เรือนจำจังหวัดปัตตานี โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดปัตตานี โรงเรียนเดชะปัตตนยานุกูล โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ฝ่ายมัธยมศึกษา

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบิ๊กซี ในการขยายสาขาซีเอ็ด เข้าสู่พื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งถือเป็นการตอบรับต่อความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ที่ต้องการเข้าถึงแหล่งเรียนรู้ที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น" นายรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น กล่าว

ซีเอ็ดชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ ที่ร้านซีเอ็ด ภายในสาขาบิ๊กซี ทั้ง 3 จังหวัด ได้แก่ บิ๊กซีนราธิวาส, บิ๊กซีสุไหงโกลก สาขาใหม่ล่าสุด บิ๊กซียะลา และ บิ๊กซีปัตตานี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ