เปิดเคล็ดลับ ถอดรหัสกลยุทธ์ ดึงดูดคนรุ่นใหม่ร่วมงานในองค์กร! Jobsdb by SEEK จัดงานสัมมนาออนไลน์ seekTALKS: "อยากได้ใจคนรุ่นใหม่ ต้องไม่มองข้าม Employer Branding"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 9, 2024 14:03 —ThaiPR.net

เปิดเคล็ดลับ ถอดรหัสกลยุทธ์ ดึงดูดคนรุ่นใหม่ร่วมงานในองค์กร! Jobsdb by SEEK จัดงานสัมมนาออนไลน์ seekTALKS:

จากสภาพตลาดแรงงานที่มีการแข่งขันแย่งชิงบุคลากรคุณภาพกันอย่างดุเดือด บริษัทและองค์กรต้องทำการบ้านกันเพิ่มเติมในแง่ของการวางกลยุทธ์เพื่อสร้างความโดดเด่นและรากฐานที่แข็งแกร่งซึ่งจะช่วยให้องค์กรมีความน่าสนใจและเป็นที่ต้องตาของเหล่าผู้หางาน ซึ่งสิ่งที่กล่าวมานี้ก็คือการทำ Employer Branding และสร้าง Employee Value Proposition ที่นอกจากจะช่วยดึงดูดบุคลากรที่มีศักยภาพสูงเข้าร่วมงานด้วยแล้ว ยังเป็นเรื่องของการรักษาบุคลากรที่มีอยู่เอาไว้ด้วยเช่นกัน ล่าสุดทาง Jobsdb by SEEK แพลตฟอร์มหางานออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ได้เตรียมจัดงานสัมมนาออนไลน์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย seekTALKS เปิดเคล็ดลับให้ความรู้ ในหัวข้อ "อยากได้ใจคนรุ่นใหม่ ต้องไม่มองข้าม Employer Branding" ปักหมุดรอไว้ได้เลย วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 14:00 น. ถึง 15:30 น.

ไฮไลท์สำคัญของงานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ จัดเต็มด้วยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Employer Branding และ Employee Value Proposition ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการเพื่อต่อยอดกลยุทธ์ในองค์กร ส่วนฝั่ง HR ก็สามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ทั้งในแง่ของการสรรหาบุคลากรที่มีศักยภาพสูงและการรักษาพนักงานเดิมเอาไว้ให้สามารถเติบโตไปพร้อมกับองค์กรในระยะยาว

ผู้เข้าร่วมจะได้รับข้อมูลเชิงลึก คำแนะนำ พร้อมด้วยช่วงถามตอบจาก คุณวิชญา กำจรกิตติ ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์กร ผู้คร่ำหวอดในวงการมามากกว่า 10 ปี โดยมีความเชี่ยวชาญในด้านการดำเนินการสำรวจการมีส่วนร่วมของพนักงานในองค์กร การพัฒนาระบบการประเมินผลงานการปฏิบัติงาน รวมถึงโครงการพัฒนาวัฒนธรรมองค์กร อีกทั้งคุณวิชญา ยังประสบความสำเร็จในการบริหารโครงการเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรและส่งเสริมวัฒนธรรมในการทำงานที่มีประสิทธิภาพให้กับบริษัทชื่อดังมาแล้วมากมาย

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมนาออนไลน์ฟรี seekTALKS: "อยากได้ใจคนรุ่นใหม่ ต้องไม่มองข้าม Employer Branding" สามารถลงทะเบียนได้ทางลิ้งก์นี้ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมในการเข้าร่วมตามระบุด้านล่าง

  • Webinar ID: 927 3696 8844
  • Passcode: 716110

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก Jobsdb by SEEK เพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ https://th.jobsdb.com/ ช่องทางโซเชียลมีเดียทางเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/JobsdbThailandOfficialPage และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Jobsdb by SEEK เพื่อไม่พลาดตำแหน่งงานที่เหมาะกับคุณได้ที่ Google Play Store หรือ App Store

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ