เตรียมเปิดศึก!! การแข่งขันการ์ดเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับการชิงแชมป์เอเชีย สู่รอบ World Final ในงาน "One Piece Card Game Grand Asia Open 2024 Finals" 10 - 11 ส.ค. 67 นี้ ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

ข่าวทั่วไป Friday August 9, 2024 14:09 —ThaiPR.net

เตรียมเปิดศึก!! การแข่งขันการ์ดเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับการชิงแชมป์เอเชีย สู่รอบ World Final ในงาน

แฟนๆ One Piece และ Card Game Players ทั้งหลาย เตรียมตัวและเตรียมใจ ร่วมลุ้นระทึกครั้งใหญ่ กับการแข่งขัน "วันพีซการ์ดเกม" สุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับงาน "One Piece Card Game Grand Asia Open 2024 Finals" การแข่งชิงแชมป์เอเชีย สู่รอบ Championship 2024 World Final โดยงานนี้ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและผลิต Card Game ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น พร้อมด้วย บริษัท บันได จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อเป็นการเฟ้นหาตัวแทนนักแข่ง One Piece Card Game ในระดับเอเชีย เพื่อเตรียมแข่งขันชิงแชมป์โลกรอบสุดท้าย ซึ่งมีตัวแทนจากทวีปเอเชีย ประกอบด้วย ไต้หวัน, ไทย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนิเซีย, และฮ่องกง เข้าร่วมการชิงชัยในครั้งนี้ ภายใต้ชื่องาน "One Piece Card Game Grand Asia Open 2024 Finals" ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 10 - 11 สิงหาคม 2567 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

สำหรับ "One Piece Card Game Grand Asia Open 2024 Finals" เป็นการจัดงานแข่งขันในรูปแบบ "อีเวนต์" ที่จะถูกเนรมิตขึ้นเพื่อคัดเลือกผู้เล่นการ์ดเกมที่เก่งที่สุดในเอเชีย ซึ่งได้เริ่มดำเนินการแข่งขันกันมา ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยจัดแข่งขันรอบคัดเลือกในแต่ละภูมิภาคเพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมในการแข่งขันรอบ Grand Asia Open 2024 Finals ในครั้งนี้ ที่จะถูกจัดขึ้นแยกเป็น 2 วัน โดยการแข่งขันวันแรก จะเป็นการแข่ง Last Chance Qualifier (LCQ) ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นจากทุกภูมิภาคที่เคยตกรอบหรือพลาดโอกาสเข้าร่วม ได้มาร่วมแข่งขันกันอีกครั้ง ซึ่งผู้เล่นที่ได้อันดับสูงสุด 2 คน จะได้เข้าร่วมแข่งขันรอบต่อไปในงานวันที่ 2 กับผู้เล่นที่ได้รับคัดเลือกจากแต่ละภูมิภาคมาก่อนหน้านี้เพื่อคัดเลือกตัวแทนผู้เล่นการ์ดเกมที่จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขัน Championship 2024 World Final การแข่งขันชิงแชมป์โลก และนอกจากนี้ ผู้เล่นที่ได้อันดับสูงในการแข่งขันครั้งนี้ ยังจะได้รับการ์ดลิมิตเต็ดจาก One Piece Card Game รวมถึงของรางวัลพิเศษอีกมากมายจาก One Piece Card Game ที่จะมอบให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย

สำหรับแฟนๆ หรือสาวกผู้ชื่นชอบ Character One Piece และเหล่า Card Game Players ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันหรือรับชมงาน "One Piece Card Game Grand Asia Open 2024 Finals" สามารถเข้าร่วมงานได้ระหว่างวันที่ 10 - 11 สิงหาคม 2567 ณ MCC HAll ชั้น 3 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ติดตามรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/thaicarddassclub และ https://asia-th.onepiece-cardgame.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ