สาวเก่ง SPU สู่เรือสำราญชั้นนำ! "น้องยูนิฟ" คว้าตำแหน่ง Butler ดูแลแขก VIP บน Genting Dream

ข่าวทั่วไป Friday August 9, 2024 14:24 —ThaiPR.net

สาวเก่ง SPU สู่เรือสำราญชั้นนำ!

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ "น้องยูนิฟ" นางสาววริศรา สมณะ นักศึกษาสาขาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ SPU ที่ได้ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้น ด้วยการได้รับคัดเลือกให้ทำงานในแผนก The palace Department ตำแหน่ง Butler ดูแลแขก VIP บนเรือสำราญสุดหรู Genting Dream ประเทศสิงค์โปร์

สำหรับตำแหน่ง Butler ถือเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่งบนเรือสำราญ เนื่องจากผู้ดำรงตำแหน่งต้องมีความรู้ความสามารถรอบด้าน ทั้งด้านภาษา การบริการ และทักษะในการดูแลลูกค้าระดับวีไอพี "น้องยูนิฟ" ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอมีความพร้อมและสามารถทำงานในตำแหน่งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

"Don't let your dream be dreams" คำกล่าวที่เป็นแรงบันดาลใจให้ "น้องยูนิฟ" สู้ตามความฝันจนประสบความสำเร็จ การได้ทำงานบนเรือสำราญระดับโลกถือเป็นการเปิดประตูสู่โลกกว้าง และเป็นโอกาสอันดีในการพัฒนาตนเองทั้งในด้านภาษาและทักษะการทำงาน

ความสำเร็จของ "น้องยูนิฟ" สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของบัณฑิตจากสาขาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ได้รับการฝึกอบรมให้มีความพร้อมเข้าสู่ตลาดงานภาคอุตสาหกรรมบริการ ในระดับสากล มหาวิทยาลัยขอแสดงความยินดีกับ "น้องยูนิฟ" และขอเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ