เอสซีจี จับมือ ธอส. ปล่อยโปรโมชันบ้านรักษ์โลก "SCG Green Sale" ลดสูงสุด 10,500 บาท!! พร้อมสินเชื่อพร้อมใช้ ดอกเบี้ยต่ำ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 9, 2024 14:19 —ThaiPR.net

เอสซีจี จับมือ ธอส. ปล่อยโปรโมชันบ้านรักษ์โลก

เอสซีจี ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างเพื่อการอยู่อาศัยยั่งยืน จับมือพันธมิตร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดแคมเปญพิเศษ "SCG Green Sale" ส่งเสริมให้เจ้าของบ้านยุคใหม่เข้าถึงนวัตกรรมสีเขียว มีบ้านสวยที่ประหยัดพลังงาน ผ่านโปรแกรมสมาชิก SCG Family โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 10,500 บาทให้แก่ลูกค้า ธอส. และลุ้นรางวัลมูลค่า 1.5 ล้านบาท เมื่อซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของเอสซีจี โดยสามารถกู้ซื้อสินค้าผ่าน "สินเชื่อพร้อมใช้ปี 2567" ได้ทันที ดอกเบี้ยต่ำ คงที่ 3 ปี ที่นำเสนอโดย ธอส. โดยได้มีการลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU) ไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

ความร่วมมือระหว่างดังกล่าวจะช่วยให้ประชาชนสามารถเข้าถึงสินค้าและวัสดุก่อสร้างคุณภาพ โดยเฉพาะสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อปรับปรุงบ้านให้ประหยัดพลังงาน ลดค่าใช้จ่าย และอยู่สบายได้ง่ายขึ้น โดยการนำเสนอโปรโมชันพิเศษสำหรับสินค้าเอสซีจีในกลุ่มที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าและบริการอื่น ๆ ของเอสซีจี ผ่านสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำของ ธอส. ได้สะดวกยิ่งขึ้น ในช่องทางร้านค้าในเครือข่ายของเอสซีจีที่กำหนด และช่องทางออนไลน์ของ GHB Big Family โดยลูกค้า ธอส. ทั้งลูกค้าทั่วไปและลูกค้าที่มีสินเชื่อกับ ธอส. จะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ธอส.

  • รับส่วนลดสูงสุด 10,500 บาท เมื่อซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างในแคมเปญ "SCG Green Sale" โดยสินค้าที่ร่วมรายการประกอบด้วยวัสดุก่อสร้างภายใต้แบรนด์เอสซีจี เช่น กลุ่มหลังคา กลุ่มกันร้อน ฝ้าสมาร์ทบอร์ด ไม้สังเคราะห์ ฉนวนกันความร้อน บล็อกปูพื้น วัสดุตกแต่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย (หมดเขต 31 ธันวาคม 2567) 
  • ทุกยอดซื้อครบ 5,000 บาท รับส่วนลดเพิ่มทันที 250 บาท (หมดเขต 31 ธันวาคม 2567)
  • รับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท ในแคมเปญ "111 ปี จับแจก แตกทุกเดือน" (หมดเขต 15 สิงหาคม 2567)
  • สะดวกด้วยการซื้อสินค้าผ่านสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำของ ธอส. ได้ทันที ในโครงการ"สินเชื่อพร้อมใช้ปี 2567" สำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับการอยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 - 3 เท่ากับร้อยละ 3.90 ต่อปี ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญา เท่ากับ MRR (อัตราดอกเบี้ย MRR ของ ธอส. ในปัจจุบันอยู่ที่ร้อยละ 6.545 ต่อปี) ผ่อนชำระนานสูงสุด 40 ปี ณ ร้านค้าที่กำหนด
  • ทุก ๆ การใช้จ่าย รับคะแนนสะสมจาก SCG Family (25 บาท รับ 1 คะแนน) นำมาใช้แลกแทนเงินสด หรือแลกเป็นของรางวัลตามเงื่อนไขของบริษัทฯ

นายอนุวัตร เฉลิมไชย Managing Director ธุรกิจ Domestic Distribution เอสซีจี ดิสทริบิวชั่นแอนด์รีเทล กล่าวว่า "ถือเป็นความร่วมมือที่พิเศษมากที่ในปีนี้ เอสซีจีฉลองครบรอบ 111 ปี ในการนำเสนอสินค้าและบริการเรื่องบ้านและวัสดุก่อสร้างให้คนไทยมาโดยตลอด ซึ่งความร่วมมือระหว่างเอสซีจีและ ธอส. ครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญในการสนับสนุนให้เจ้าของบ้านเข้าถึงวัสดุก่อสร้างคุณภาพสูงที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญเราอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสร้างบ้านสวย อยู่สบาย เป็นมิตรต่อโลกไปพร้อม ๆ กัน จึงได้นำเสนอโปรโมชันพิเศษสำหรับสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพิ่มเข้ามาด้วย เพราะเอสซีจีเชื่อว่าการร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อม สามารถทำได้ทุกคน โดยเริ่มที่บ้านเราเอง เพื่อให้บ้านของท่านเป็นจุดเริ่มต้นของการประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว และอยู่อาศัยได้อย่างสบาย"

นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า "ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ "ทำให้คนไทยมีบ้าน" โดยตลอดระยะกว่า 70 ปี ได้ทำให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมาแล้วมากกว่า 4.4 ล้านครอบครัว ซึ่งความร่วมมือระหว่าง ธอส. และเอสซีจี ในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้ลูกค้าประชาชนสามารถเข้าถึงสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำของ ธอส. ได้มากขึ้น ขณะเดียวกัน ธอส. ยังให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอสซีจี ในการรับสิทธิประโยชน์และโปรโมชันต่าง ๆ ผ่านเว็บไซต์ www.ghbankbigfamily.com ศูนย์รวมเรื่องบ้านแบบครบวงจร ที่อยู่ภายใต้โครงการ GHB Big Family ของ ธอส. ซึ่งเป็น Ecosystem ที่เป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างลูกค้าของธนาคารฯ และลูกค้าขององค์กรพันธมิตร ซึ่งฟังก์ชัน My Home จะรวบรวมสินค้าและบริการจากหน่วยงานและร้านค้าพันธมิตร พร้อมโปรโมชันพิเศษ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า สุขภัณฑ์ สินค้าในห้องครัวและห้องนอน รวมไปถึงบริการต่าง ๆ อาทิ บริการซ่อม-ต่อเติมบ้าน กำจัดปลวก และทำความสะอาด เป็นต้น ซึ่งหวังว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพได้ง่ายขึ้น"

อย่าพลาดโอกาสดีๆ ในการสร้างบ้านรักษ์โลกในฝันด้วยวัสดุก่อสร้างคุณภาพจากเอสซีจี ในราคาพิเศษได้แล้ววันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567 ที่ร้าน SCG HOME ทุกสาขา SCG HOME EXPERIENCE และร้านค้าวัสดุก่อสร้างที่ร่วมรายการ หรือเว็บไซต์ SCGHOME.com รวมทั้งช่องทางออนไลน์ GHB Big Family โดยลูกค้า ธอส. ที่เป็นสมาชิก SCG Family สามารถรับส่วนลดพิเศษผ่านแอปพลิเคชัน SCG Family สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก SCG Family สามารถสมัครได้ที่ www.scgfamily.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ SCG Contact Center 02-586-2222


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ