ยลโฉมกางเกง Fisherman สำหรับผู้ชายจากจิม ทอมป์สัน เมื่อแบรนด์เติมฟังก์ชันและความเท่ให้ซิกเนเจอร์ไอเทมระดับตำนาน

ข่าวบันเทิง Friday August 9, 2024 14:52 —ThaiPR.net

ยลโฉมกางเกง Fisherman สำหรับผู้ชายจากจิม ทอมป์สัน เมื่อแบรนด์เติมฟังก์ชันและความเท่ให้ซิกเนเจอร์ไอเทมระดับตำนาน

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย เผยโฉมกางเกง Fisherman ในเวอร์ชันสำหรับผู้ชายครั้งแรก โดยแบรนด์ตั้งใจยกระดับแฟชั่นไอเทมในตำนานที่เปี่ยมด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ สู่กางเกงดีไซน์ยูนีคที่มีกลิ่นอายความเท่และความทันสมัยที่ช่วยอัปทุกลุคของหนุ่ม ๆ ให้น่ามอง

ที่ผ่านมา กางเกง Fisherman เวอร์ชันสำหรับผู้หญิงของจิม ทอมป์สัน นับเป็นซิกเนเจอร์ไอเทมที่แฟน ๆ ของแบรนด์
ชื่นชอบมาอย่างยาวนาน ในครั้งนี้ จิม ทอมป์สัน พิถีพิถันในการออกแบบกางเกงเวอร์ชันสำหรับผู้ชาย โดยคำนึงถึง
ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการสวมใส่เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ทั้งแฟชั่นและการใช้งานจริงในทุก ๆ วัน

กางเกงทรง Fisherman หรือที่เรียกติดปากว่า 'กางเกงเล' นั้น คาดว่าถูกรังสรรค์ขึ้นครั้งแรกที่เมืองไทยช่วงปลายศตวรรษที่ 19 เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของชาวประมง เพราะมอบความทะมัดทะแมงในการทำงานมากกว่าการนุ่งโสร่งของผู้ชาย หลังจากนั้นเป็นต้นมา กางเกง Fisherman ก็ได้รับการปรับดีไซน์ให้สวยงามและตอบโจทย์แต่ละยุคสมัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งการใส่ดีเทลความโมเดิร์นและฟังก์ชันการสวมใส่ที่สะดวกขึ้น ให้เหมาะกับการหยิบมาสไตล์กับ Everyday Look

กางเกง Fisherman เวอร์ชันสำหรับผู้ชายของจิม ทอมป์สัน โดดเด่นด้วยเนื้อผ้าคุณภาพที่ใส่สบายและฟังก์ชันที่แอบซ่อนอยู่หลายจุด ซึ่งแบรนด์ใส่เข้ามาอย่างรู้ใจหนุ่ม ๆ ทั้งดีเทลการผูกเชือกไขว้ที่ดูเรียบเท่ ซิปซ่อนด้านหน้า และเอวยางยืดที่แอบไว้ด้านหลัง เพื่อให้สไตล์ซิกเนเจอร์ของกางเกง Fisherman ยังอยู่ครบถ้วนแต่เสริมความสะดวกสบายในการสวมใส่ ทั้งยังอวดกระเป๋ากางเกงทั้งด้านซ้ายและขวา และกระเป๋าหลังอีก 2 ช่องพร้อมปักโลโก้ของแบรนด์ไว้ที่กระเป๋าหลังด้านขวาอย่างประณีต กางเกงนำเสนอในทรง Relaxed Fit ให้ความเข้ารูปในแบบสบาย ๆ เพิ่มความโมเดิร์นให้ทุกลุคได้อย่างลงตัว

จิม ทอมป์สัน ชวนหนุ่ม ๆ มาสไตลิ่งลุคหลากหลายด้วยกางเกง Fisherman เวอร์ชันผู้ชายที่นำเสนอผ่าน 3 วัสดุใน 3 สี ทั้งเวอร์ชันผ้าลินินในสีน้ำเงิน ที่อวดความเบาสบายในวันชิลๆ, ผ้าคอตตอนป๊อปลินในสีดำ ช่วยอัปลุคสุขุมในสไตล์คลาสสิก และผ้าซอฟต์เดนิมในสีฟ้า ที่รังสรรค์ลุคแนวสตรีทได้อย่างน่าสนใจ

กางเกง Fisherman เหมาะสำหรับการแพริ่งกับเชิ้ตแขนยาวเพื่อครีเอตลุคทางการ หรือจะแมตช์กับเสื้อยืดสำหรับ
วันสบาย ๆ นอกจากนี้ ไอเทมสำคัญอย่างรองเท้า ก็ช่วยเปลี่ยนโทนของลุคได้เป็นอย่างดี ลองแมตช์ลุคกับรองเท้าหนังเท่ ๆ เพื่อครีเอตลุคเนี้ยบไปดินเนอร์ หรือจะจับคู่กับผ้าใบคู่โปรด ก็ได้ลุคสปอร์ตได้แบบไม่ซ้ำใคร

ช้อปกางเกง Fisherman เวอร์ชันผู้ชายของจิม ทอมป์สัน ได้แล้ววันนี้ที่สโตร์จิม ทอมป์สันทุกสาขา พร้อมช้อปสะดวกทางออนไลน์ที่ jimthompson.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ