THANA ส่งแบรนด์ "ธนาพาร์ค พรีเว่" ต่อเนื่อง บ้านแฝดหลังใหญ่ในอารมณ์บ้านเดี่ยว พร้อมความเป็นสังคมส่วนตัว เริ่ม 5.89 ลบ.

ข่าวอสังหา Friday August 9, 2024 15:28 —ThaiPR.net

THANA ส่งแบรนด์

THANA รับเรียลดีมานด์ย่านนครอินทร์-ปิ่นเกล้าร้อนระอุ มูลค่าที่ดินขยับสูงขึ้นทุกปี เหมาะพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพ เพียบพร้อมด้วยศักยภาพการคมนาคมรอบด้าน ส่งแบรนด์ "ธนาพาร์ค พรีเว่" ลุยต่อเนื่อง ในชื่อ "ธนาพาร์ค พรีเว่ 2 นครอินทร์-ปิ่นเกล้า" เจาะกลุ่มลูกค้าสังคมส่วนตัวสูง ที่ชอบความเป็นธรรมชาติ สงบ ร่มเย็น

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) กล่าวถึงการเปิดขายโครงการธนาพาร์ค พรีเว่ 2 นครอินทร์-ปิ่นเกล้า มูลค่ากว่า 230 ล้านบาท ซึ่งจะพรีเซลภายในสิงหาคมนี้ เป็นการพัฒนาโครงการต่อเนื่อง ภายใต้แบรนด์ "ธนาพาร์ค พรีเว่" มุ่งเน้นการออกแบบสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัลที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวรอบบริเวณบ้าน ภายใต้แนวคิด "ธรรมชาติที่บริสุทธิ์ กับ ชีวิตใหม่ที่เต็มไปด้วยความสงบ (Natural With New Life Of Peaceful)" ในราคาเริ่ม 5.89 ล้านบาท*

"โครงการธนาพาร์ค พรีเว่ 2 นครอินทร์-ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ในศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญของย่านนครอินทร์-ปิ่นเกล้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล โรงเรียนชั้นนำ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ไปจนถึงหน่วยงานที่คอยให้บริการขั้นพื้นฐานต่างๆ ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยศักยภาพการคมนาคมรอบด้านที่เชื่อมต่อครบทุกโครงข่าย เหมาะสำหรับการพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพ โดยความได้เปรียบของที่นี่ คือ มีบ้านจำนวน 34 หลังเท่านั้น ทำให้การอยู่อาศัยไม่หนาแน่น สอดรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายวัย 28-40 ปี ที่เน้นความเป็นสังคมส่วนตัว อยู่ในวัยทำงานที่ใช้ชีวิตอิสระ รวมถึงกลุ่มคนโสด หรือแต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูกที่ต้องการความสงบ หรือกลุ่มทำงานที่บ้าน (Work from home) กับไลฟ์สไตล์ที่ใช้ชีวิตในบ้านเป็นหลัก"

"ธนาพาร์ค พรีเว่ 2 นครอินทร์-ปิ่นเกล้า" พรีเซลภายในสิงหาคมนี้ ในราคาเริ่มเพียง 5.89 ล้านบาท* พร้อมได้เลือกแปลงสวยโซนหน้าโครงการพร้อมอยู่ก่อนใคร โดยตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เพียงจอง และโอนกรรมสิทธิ์ รับฟรีเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง ตลอดจนฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมสวนสวยรอบบริเวณบ้าน สอดรับกับไลฟ์สไตล์ความเป็นส่วนตัวที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติในการอยู่อาศัย ภายใต้ร่มเงาต้นไม้ขนาดใหญ่ที่มีทุกบ้าน ซึ่งการปลูกต้นไม้ ช่วยให้ลดอุณหภูมิลงได้ถึง 3-5 องศาเซลเซียส ทำให้อากาศสดชื่น ร่มเย็น และเพิ่มความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยได้ในทุกครอบครัว

โดยที่นี่มีบ้านเพียง 34 หลัง ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ ประกอบด้วยบ้านขนาดใหญ่ บนที่ดิน 55-80 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 185-233 ตร.ม. จำนวน 6 หลัง และบ้านขนาดกลาง บนที่ดิน 35-49 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. จำนวน 28 หลัง กับการออกแบบสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล เน้นความโปร่งโล่งสบาย ผสมผสาน Modern กับเส้นสายที่เรียบง่ายมาตกแต่ง ส่วนทรอปิคัลเป็นการออกแบบที่เน้นการเลือกใช้วัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ และโทนสีอบอุ่น เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัว และให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

ขณะเดียวกัน เพิ่มความสะดวกสบายด้วย Home Automation ระบบรักษาความปลอดภัยที่นำเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยมาใช้ภายในบ้าน และโครงการ โดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยอยู่อย่างสบายใจ เพิ่มคุณค่าให้กับโครงการตั้งแต่บริเวณทางเข้า-ออก ตลอดจนดูแลใส่ใจรายละเอียดการใช้ชีวิตภายในบ้านของคนทุกวัย ภายใต้แนวคิด ธนาสิริ ... เราดูแล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ