บางจากฯ จัดกิจกรรม "เราจะเป็นพลังให้กัน" แสดงความยินดีกับ "วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์" และขอบคุณ "เมย์ รัชนก อินทนนท์" และทีมงานบ้านทองหยอด นำความภาคภูมิใจสู่ไทย ในโอลิมปิกปารีส 2024

ข่าวกีฬา Friday August 9, 2024 16:07 —ThaiPR.net

บางจากฯ จัดกิจกรรม

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบเงินรางวัล 1.5 ล้านบาท แก่นายกุลวุฒิ วิทิตศานต์ (วิว) ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการแบดมินตันไทยด้วยการคว้าเหรียญเงินชายเดี่ยว ในการแข่งขันโอลิมปิกปารีส 2024 พร้อมมอบเงินสนับสนุน 300,000 บาท แก่นางสาวรัชนก อินทนนท์ (เมย์) เป็นการขอบคุณและให้กำลังใจที่ปฏิบัติหน้าที่นักกีฬาทีมชาติไทยอย่างสุดความสามารถ ในโอกาสที่ นางกมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดนำสองนักกีฬาทีมชาติไทยและโค้ชผู้ฝึกสอน นายภัททพล เงินศรีสุข (โค้ชเป้) นายพงศ์พณัฐ กฤตานุกูลย์ (โค้ชอาร์ท) ร่วมด้วยนางสาว ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ (จิว) ร่วมกิจกรรม "เราจะเป็นพลังให้กัน" ณ อาคารเอ็ม ทาวเวอร์ โดยมีผู้บริหารและพนักงานกลุ่มบริษัทบางจากร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง

นายชัยวัฒน์ได้กล่าวขอบคุณและแสดงความยินดีกับนายกุลวุฒิและนางสาวรัชนกที่ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทย พร้อมทั้งชื่นชมในความมุ่งมั่นทุ่มเทบนเส้นทางการฝึกซ้อมและร่วมแข่งขันในระดับโลก และอวยพรให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันอื่น ๆ ซึ่งบางจากฯ พร้อมจะเป็นพลังสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพ เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาให้แก่เยาวชนรุ่นต่อๆ ไปอย่างต่อเนื่อง

บางจากฯ ร่วมสนับสนุนสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดตั้งแต่ปี 2558 และได้มีกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เช่น ร่วมสร้างสรรค์สังคมผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมรูปแบบต่างๆ ร่วมช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ร่วมรณรงค์สร้างสุขภาพที่ดี จนถึงร่วมรณรงค์ลดโลกร้อน ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวันผ่านการสื่อสาร "ลด ละ เริ่มกับเมย์ วิว จิว" จัดทำโดย Carbon Markets Club ต่อยอดด้วยการชดเชยคาร์บอนฟุตพริ้นท์จากการเดินทางและใช้ชีวิตประจำวันของเมย์ วิว จิว ให้เป็นนักกีฬาไร้คาร์บอนกลุ่มแรกของไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ