NONT TANONT ประเดิมทัวร์แรกอย่างยิ่งใหญ่ ประทับใจชาวเชียงใหม่อู้กำเมืองกลางเวที "OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents NONT TOUR EP 0.2 เล็ก ๆ แต่ลึก"

ข่าวบันเทิง Friday August 9, 2024 17:09 —ThaiPR.net

NONT TANONT ประเดิมทัวร์แรกอย่างยิ่งใหญ่ ประทับใจชาวเชียงใหม่อู้กำเมืองกลางเวที

หลายครั้งที่จัดคอนเสิร์ตของ NONT TANONT ที่ผ่านมา แฟนๆ หลายคนต้องเดินทางไกล เสียค่าใช้จ่ายเพื่อเข้ามาดูคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ และก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถกดบัตรได้ทุกครั้ง นนท์เลยตั้งใจมากๆ ที่มีความคิดที่อยากจะเดินทางออกไปหาทุกคนทั่วทุกภาค เพื่อให้ทุกคนได้ออกมาเจอนนท์ และนี่คือที่มาของคอนเสิร์ตทัวร์ 4 ภาค ทั่วไทย "OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents NONT TOUR EP 0.2 เล็ก ๆ แต่ลึก" ที่ประเดิมจังหวัดแรกที่เชียงใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ที่ผ่านมา ครั้งนี้อบอุ่นกว่าครั้งไหน นนท์ได้หยิบเพลงในอัลบั้มที่ไม่ค่อยเล่นที่ไหนมาก่อน พร้อมทั้งมีกิจกรรมที่เซอร์ไพร์สผู้ชมด้วยการให้แฟนเพลงเขียนความในใจผ่านลงบนกระดาษ และให้นนท์เลือกข้อความที่โดนใจมากที่สุด แล้วให้เจ้าของข้อความนั้นขึ้นมาร่วมร้องเพลงกับนนท์ พร้อมบิ๊กเซอร์ไพร์สกับแขกรับเชิญ "นะ Polycat" ขึ้นเวทีสอน นนท์ ธนนท์ อู้กำเมืองอีกด้วย ประทับใจแฟนเพลงและจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยความซาบซึ้ง ทำเอาชาวเชียงใหม่เก็บทั้งความสุข และรอยยิ้มกลับบ้านไปด้วยความอิ่มสุข

สุดท้ายอยากให้ทุกคนได้ติดตามความตื่นเต้น การเซอร์ไพร์สของแขกรับเชิญและมาตรฐานใหม่ของการเซ็ทเวทีทั้ง แสง สี เสียงแบบอลังการ กับคอนเสิร์ตทัวร์ 4 ภาค ทั่วไทยตลอดเดือนสิงหาคมครั้งนี้และ ยังเหลืออีก 3 ภาค คือที่ วันที่ 10 สิงหาคม 2567 (sold out) เซ็นทรัล ศรีราช จ.ชลบุรี, วันที่ 17 สิงหาคม 2567 (sold out) เซ็นทรัลขอนแก่น จ.ขอนแก่น, วันที่ 24 สิงหาคม 2567 (ยังพอมีบัตร) เซ็นทรัลหาดใหญ่ จ.สงขลา ทุกคนสามารถติดตามกันซื้อบัตรได้ทาง zipevent application หรือ https://www.zipeventapp.com/e/OCEAN-LIFE-Presents-NONT-TOUR


แท็ก มาดู  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ