นับถอยหลังแคมเปญ Traveloka EPIC Sale 2 วันสุดท้าย จัดหนัก จัดเต็มกับมหากาพย์โปรโมชั่นท่องเที่ยว ลดกระหน่ำแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว!

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 9, 2024 17:12 —ThaiPR.net

นับถอยหลังแคมเปญ Traveloka EPIC Sale 2 วันสุดท้าย จัดหนัก จัดเต็มกับมหากาพย์โปรโมชั่นท่องเที่ยว ลดกระหน่ำแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว!

ปีนี้ Traveloka EPIC Sale มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 80% โปรโมชั่นออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

โอกาสสุดท้ายของนักท่องเที่ยวที่อยากจะเพลิดเพลินกับวันหยุดในฝัน Traveloka แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จัดแคมเปญ EPIC Sale มอบส่วนลดด้านการเดินทางออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รีบจองก่อนหมดเขตโปรโมชั่น

Traveloka EPIC Sale คือโปรโมชั่นท่องเที่ยวออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา โดย Traveloka ได้แต่งตั้ง คู่รักนักเที่ยว เจเจ-ต้าเหนิง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย แคมเปญนี้จัดขึ้นพร้อมกันในหกประเทศทั้งไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม ถึง 11 สิงหาคม 2567 โดยประหยัดได้มากกว่าใครกับข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80% สำหรับการจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และกิจกรรมท่องเที่ยวต่าง ๆ ซึ่งได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้รับประสบการณ์การเดินทางที่คุ้มค่ามากกว่าที่จ่ายไป และได้เพลิดเพลินกับวันหยุดที่น่าจดจำมากที่สุดอีกด้วย

ข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด อาทิ ส่วนลดตั๋วเครื่องบินในราคาลดสูงสุด 50% สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลีใต้ จีน สิงคโปร์ เวียดนาม มาเลเซีย และยุโรป ส่วนลด 250 บาท สำหรับการเข้าพักโรงแรมในฮ่องกงโดยไม่มีขั้นต่ำ รวมถึง นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถซื้อบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในสิงคโปร์ในราคาพิเศษ ได้แก่ โปรซื้อ 2 แถม 1 สำหรับบัตรเข้า SEA Life Ocean World และ Madame Tussauds และโปรซื้อ 1 แถม 1 สำหรับบัตรเข้า Singapore Zoo

อิโก้ พูเทร่า (Iko Putera) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงาน Transport ของ Traveloka กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่แคมเปญ Traveloka EPIC Sale ของเราได้กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมีแรงบันดาลใจในการเดินทางไปพิชิตจุดหมายปลายทางในฝันมากขึ้น และจากข้อมูลรายงานพบว่าจำนวนการค้นหาตั๋วเครื่องบินบนแพลตฟอร์มเพิ่มขึ้นมากถึงสองเท่าในช่วงระยะเวลาการจัดแคมเปญ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Traveloka เป็นแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือและเป็นที่นิยมของผู้บริโภคด้านการเดินทางมาโดยตลอด"

มหากาพย์ลดกระหน่ำ สมชื่อ EPIC Sale!

จุดเด่นของแคมเปญนี้คือความยิ่งใหญ่สมชื่อ! EPIC Sale จัดขึ้นพร้อมกันในหกประเทศทั้งไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย มากไปกว่านั้น ข้อมูลเกี่ยวกับแนวโน้มความสนใจของลูกค้าชาวไทยตั้งแต่เริ่มต้น EPIC Sale ในปีนี้ พบว่ามีการซื้อบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง Universal Studio Japan และ Hong Kong Disneyland เพิ่มขึ้นถึงสี่เท่าเมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า นอกจากนี้ ยังพบว่ามียอดการค้นหาตั๋วเครื่องบินเพิ่มขึ้นถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า โดยเฉพาะเส้นทางบินไปญี่ปุ่นและเวียดนาม

ประเทศไทยมีสามจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการท่องเที่ยวภายในประเทศ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ และหาดใหญ่ ในขณะที่ไทเป สิงคโปร์ และญี่ปุ่น กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการท่องเที่ยวต่างประเทศของนักท่องเที่ยวชาวไทย อีกทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยยังชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวและประสบการณ์แปลกใหม่ในต่างแดน เช่น Hong Kong Disneyland, Columbia Pictures Aquaverse และ Universal Studios Japan

นอกจากนี้ อัตราการเข้าพักโรงแรมยังเพิ่มขึ้นกว่าสองเท่าในช่วงโปรโมชั่น EPIC Hour Deal เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

เพื่อให้ผู้เดินทางชาวไทยมีตัวเลือกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น เจเจ-ต้าเหนิง แบรนด์แอมบาสเดอร์ประเทศไทยของ Traveloka ได้แนะนำจุดหมายปลายทางในต่างประเทศที่พวกเขาชื่นชอบ

คู่รักศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ กล่าวว่า "พวกเราชอบไปเที่ยวญี่ปุ่น สิงคโปร์ และฮ่องกงเนื่องจากสถานที่เหล่านี้มีเสน่ห์เฉพาะตัวและแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ด้วยโปรโมชั่น EPIC Sale ของ Traveloka ทำให้การวางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายและสบายกระเป๋า Traveloka เป็นเพื่อนร่วมทางที่รู้ใจเรามากที่สุด ช่วยเติมเต็มการจองวันหยุดในฝัน รับประกันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำในทุกครั้งที่ออกเดินทาง"

Traveloka EPIC Sale ใจปล้ำ มอบส่วนลดวันหยุดสุดคุ้มให้กับลูกค้าชาวไทย

นอกจากตั๋วเครื่องบิน โรงแรม กิจกรรม Xperience และผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวต่าง ๆ จะลดสูงสุดถึง 80% แล้ว ยังมีข้อเสนอ Super EPIC Deal ที่มอบส่วนลดสุดประหยัดสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการที่ร่วมรายการในระยะเวลาจำกัดให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นกันอีกด้วย

พิเศษสุด ส่งท้ายข้อเสนอ EPIC Hour ที่ไม่ควรพลาด Traveloka จัดโปรโมชั่นจองห้องพักราคาพิเศษในวันที่ 11 สิงหาคม ตั้งแต่ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 21.00 น.

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Traveloka หรือบัญชี Instagram, Facebook และ X เพื่อศึกษาข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ EPIC Sale


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ