เอิร์ธ (Evenzim) นักศึกษาดิจิทัลมีเดีย SPU โชว์ฝีมือศิลปะสุดสร้างสรรค์ในงาน M CONTEMPORARY

ข่าวทั่วไป Friday August 9, 2024 17:15 —ThaiPR.net

เอิร์ธ (Evenzim) นักศึกษาดิจิทัลมีเดีย SPU โชว์ฝีมือศิลปะสุดสร้างสรรค์ในงาน M CONTEMPORARY

นายสรยุทธ สุขอันเลิศ หรือ เอิร์ธ (Evenzim)  นักศึกษาสาขาดิจิทัลอาร์ตส์ คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับเกียรติให้ร่วมจัดแสดงผลงานศิลปะ จำนวน 2 ชิ้น ในงาน M CONTEMPORARY Gallery at Emsphere โดยทั้งสองผลงานนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากความทรงจำในช่วงเวลาต่างๆ ของชีวิต

ผลงานชิ้นแรกมีชื่อว่า "In little hole" และชิ้นที่สองมีชื่อว่า "Choose to be" ซึ่งทั้งสองชิ้นเป็นภาพวาดอะคริลิคบนผ้าใบ ขนาด 80x80 เซนติเมตร เอิร์ธเล่าว่า เขาต้องการสื่อถึงประสบการณ์ชีวิตและความรู้สึกต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเรา ผ่านการนำเสนอในรูปแบบของงานศิลปะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความรู้สึกที่เราต้องเผชิญกับปัญหาและความยากลำบาก แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถเลือกที่จะมีความสุขกับช่วงเวลาดีๆ ได้

"ผมอยากให้ผู้ชมได้รู้สึกถึงความทรงจำของตัวเองผ่านผลงานของผม" เอิร์ธกล่าว "ผมเชื่อว่าทุกคนมีเรื่องราวและความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ภายในใจ และศิลปะเป็นสื่อกลางที่สามารถนำพาความรู้สึกเหล่านั้นออกมาแสดงออกได้"

งาน M CONTEMPORARY Gallery at Emsphere จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 เวลา 17:00 - 19:00 น. ณ ชั้น M ห้างสรรพสินค้า Emsphere ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานได้ฟรี

ขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจมาร่วมสัมผัสผลงานศิลปะของ เอิร์ธ (Evenzim) และศิลปินท่านอื่นๆ ได้ในงานนี้ครับ

https://www.facebook.com/mcontemporaryasia?mibextid=kFxxJD


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ