วันแม่ปีนี้ มอบ นัท วอล์คเกอร์ เป็นของขวัญแก่คนที่คุณรัก

ข่าวบันเทิง Monday August 12, 2024 11:07 —ThaiPR.net

วันแม่ปีนี้ มอบ นัท วอล์คเกอร์ เป็นของขวัญแก่คนที่คุณรัก

เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติที่ใกล้เข้ามา ทุกท่านอาจกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณแม่ บ้างอาจคิดถึงของใช้ในชีวิตประจำวัน หรือเครื่องประดับมีค่าเพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนความรู้สึกในใจ แต่คงจะดีไม่น้อยหากของขวัญชิ้นนั้น เป็นสิ่งที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับสุขภาพของผู้รับ เพื่อสื่อถึงความรักและความปรารถนาดี

ในวันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมโดยเครือเฮอริเทจ จึงขอนำเสนอ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบ ไม่ใส่เกลือ ที่รวบรวมถั่วหลากหลายชนิดไว้ในซองเดียว ไม่ว่าจะเป็น อัลมอนด์, เมล็ดมะม่วงหิมพานต์, แมคคาดาเมีย และ พิสทาชิโอ

โดยอัลมอนด์มีใยอาหารสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่ช่วยลดไขมันในเลือด ทำให้ความเสี่ยงอ้วนลงพุงลดต่ำลง แมคคาดาเมียเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายอันอาจนำไปสู่การเกิดโรคต่างๆ และพิสทาชิโออุดมไปด้วยโปรตีนปริมาณมาก ทั้งยังมีแอลอาร์จินีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี

นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบ ไม่ใส่เกลือ นอกจากจะเต็มไปด้วยคุณประโยชน์มากมายจากถั่วแต่ละชนิดที่ดีต่อสุขภาพแล้ว ยังทั้งอร่อย เคี้ยวเพลิน พกพาสะดวก ทานได้ตลอดทั้งวัน เหมาะเป็นของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อส่งต่อความห่วงใยให้กับคนที่คุณรัก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ