เชอราตัน หัวหิน แกรนด์โอเพนนิ่งคิดส์คลับใหม่ล่าสุด ดึงไฮไลท์สนุกสนานควบคู่การเรียนรู้ เน้นสร้างประสบการณ์ใหม่กลุ่มครอบครัว

ข่าวท่องเที่ยว Monday August 12, 2024 11:08 —ThaiPR.net

เชอราตัน หัวหิน แกรนด์โอเพนนิ่งคิดส์คลับใหม่ล่าสุด ดึงไฮไลท์สนุกสนานควบคู่การเรียนรู้ เน้นสร้างประสบการณ์ใหม่กลุ่มครอบครัว

โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดงาน Grand Opening Kids Club เปิดตัวคลับของเด็กๆ ที่มีการปรับโฉมและคอนเซปต์ใหม่ ดึงไฮไลต์ความหลากหลายทางธรรมชาติของเมืองหัวหิน ถ่ายทอดผ่านการออกแบบตกแต่งภายใน มีเหล่าครอบครัวแขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ เซเลบริตี้เข้าร่วมงานคึกคัก

คิดส์คลับที่ได้เปิดตัวในครั้งนี้ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด ความสนุกสนานควบคู่การเรียนรู้ (Edutainment) ที่จะช่วยให้เด็กๆ ได้เล่นอย่างสนุกสนาน เรียนรู้ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ไปในคราวเดียวกัน โดยแรงบันดาลใจในการออกแบบได้รวบรวมเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้านความหลากหลายทางธรรมชาติของเมืองหัวหิน เช่น ทะเล ภูเขา และเกาะ มาร่วมผสมผสานออกเป็นโซนที่น่าสนใจสามโซนใหญ่ ได้แก่ โอเชี่ยน, บีชแค้มป์, และไอซ์แลนด์ แต่ละโซนตกแต่งออกมาอย่างลงตัว ด้วยสีสันที่อบอุ่น และดึงดูดให้เด็กๆ กระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อกระตุ้นจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ แบ่งโซนต่างๆ ออกเป็น 3 โซน ได้แก่ 

  • โซน Ocean ต้อนรับด้วยเคาน์เตอร์ที่จำลองจากรูปทรงของเรือ มีบ่อบอลพร้อมสไลด์เดอร์ ที่ถือเป็นไฮไลต์สำหรับเด็กๆ ส่วนด้านนอกเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมงานฝีมือ งาน DIY เช่นการเพ้นท์กระถางและการปลูกต้นไม้ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการเจริญเติบโตตามธรรมชาติและความยั่งยืน
  • โซน Beach Camp ถูกออกแบบให้เด็กๆ สำรวจความสามารถด้านศิลปะของตนผ่านงานประดิษฐ์ เช่น การวาดภาพระบายสี การอ่านหนังสือ นอกจากนี้ยังประดับด้วยเต้นท์ขนาดจำลอง และห้อง Glow in the dark ให้เด็กๆ ได้ฝึกวาดภาพลงผนังเรืองแสงตามจินตนาการ
  • โซน Island เน้นให้เด็กๆได้ผจญภัย ดื่มด่ำกับการจำลองธรรมชาติ ด้านในมีไฮไลต์เป็นหอคอยบ้านต้นไม้จำลอง ของเล่นเสริมทักษะและพื้นที่สำหรับฝึกการทรงตัว ส่วนด้านนอกมีหน้าผาจำลอง เพื่อทดสอบความแข็งแรงของร่างกายอีกด้วย

 "เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ได้เปิดตัวคิดส์คลับใหม่ของเราซึ่งสะท้อนถึงมนต์เสน่ห์ของเมืองชายทะเล เชอราตัน หัวหิน ในฐานะหนึ่งในรีสอร์ทติดทะเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับครอบครัว  เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพระดับโลก ส่งมอบประสบการณ์และความทรงจำที่ช่วยให้ทุกครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ขณะเดินทางท่องเที่ยว" มิสเตอร์นิโคไล มิทเชลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าว  จากกระแสการตอบรับที่ดีในวันเปิดงานครั้งนี้จะช่วยตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเราที่จะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับกลุ่มครอบครัว

นอกจากคิดส์คลับแล้วเรายังมีกิจกรรมเสริมทักษะด้านต่างๆ สำหรับเด็กๆ และครอบครัวที่สลับเปลี่ยนหมุนเวียนไปทุกวัน อาทิ การทำพิซซ่า การประดิษฐ์ว่าว การฝึกนั่งสมาธิสำหรับเด็ก การปลูกต้นไม้ เกมตามหาเปลือกหอยบนชายหาด เป็นต้น

ในวันนี้ เราได้จัดให้มีกิจกรรมความบันเทิง พร้อมเสิร์ฟขนม ของว่างมากมาย อาทิ ซุ้มเกมต่างๆ การทำพวงมโหตร โบโซ่บิดลูกโป่ง ขบวนพาเหรดและวงโยทวาธิต การเล่านิทานก่อนนอน ตลอดจนการถ่ายภาพและมอบของขวัญพิเศษตลอดงาน

ทั้งนี้เราขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ และส่งเสริมให้งานดังกล่าวประสบความสำเร็จ ร่วมสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำไปด้วยกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.sheratonhuahin.com หรือ ติดต่อเราที่ โทร. +66 32 708 000


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ