มาสเตอร์ จี แอนด์ ซี เนรมิตงาน World Discovery 2024 สุดยิ่งใหญ่เปิดประตูสู่โลกแห่งการท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Monday August 12, 2024 11:05 —ThaiPR.net

มาสเตอร์ จี แอนด์ ซี เนรมิตงาน World Discovery 2024 สุดยิ่งใหญ่เปิดประตูสู่โลกแห่งการท่องเที่ยว

วันที่ 13-18 สิงหาคม 2567 นี้  พบกับงาน "World Discovery" มหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ ณ ICONSIAM เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M เวลา 10.00-22.00 น. จัดโดยบริษัท มาสเตอร์ จี แอนด์ ซี ออร์แกไนเซอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เปิดประสบการณ์พักผ่อนเหนือระดับ กับรีสอร์ทและโรงแรมชั้นนำทั่วไทย บินไกลถึงทั่วโลก"

นายธนธิศ ฉันทนานุกูล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ จี แอนด์ ซี ออร์แกไนเซอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า "World Discovery เป็นงานที่รวบรวมที่สุดของประสบการณ์ท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ   มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยสู่ระดับสากล  ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เปิดประสบการณ์พักผ่อนเหนือระดับ กับรีสอร์ทและโรงแรมชั้นนำทั่วไทย บินไกลถึงทั่วโลก" โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 30,000-40,000 คนต่อวัน  ซึ่งคาดว่าจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้เติบโตมากขึ้น  เราหวังว่างานนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยหลังจากที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา"

งาน World Discovery จัดขึ้นเป็นปีที่ 2  เป็นงานที่รวบรวมผู้ประกอบการชั้นนำในวงการท่องเที่ยวมากมาย อาทิ Quality Express, ไทยภูมิ สกายไลน์, All in Travel, Club Marriott, Anantara Vacation Club และ Away Bangkok เป็นต้น มาร่วมนำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสรร

ไฮไลท์สำคัญของงานคือ  โปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย  ดังนี้  หนึ่ง เมื่อซื้อแพ็คเกจที่พัก โรงแรม หรือทัวร์ครบ 5,000 บาท รับสิทธิรับรางวัล ได้แก่   หนึ่ง ทริปไปฉางซา ถ้ำหินงอกหินย้อยจางเจียเจี้ย 5 วัน 4 คืน  สอง ทริปเที่ยวเฉิงตู ชมความงามจิ่วจ้ายโกว 5 วัน 4 คืน  และสามล่องเรือสำราญ Costa Serena 3 คืน เส้นทาง ฮ่องกง-ซาเซโบะ (ญี่ปุ่น)  และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

สอง  โปรโมชั่นพิเศษจาก QE Tour และ Quality Express โดยลูกค้าสามารถนำใบเสร็จจากการซื้อสินค้าในศูนย์การค้า ICONSIAM มาแลกรับส่วนลดสำหรับการซื้อแพ็คเกจทัวร์ (ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน) ดังนี้ หนึ่ง ใบเสร็จมูลค่า 2,000 บาท รับส่วนลด 500 บาท   สอง ใบเสร็จมูลค่า 5,000 บาท รับส่วนลด 1,000 บาท  และสาม ใบเสร็จมูลค่า 10,000 บาท รับส่วนลด 2,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงาน World Discovery ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 13-18 สิงหาคม 2567 ณ ICONSIAM เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M เวลา 10.00-22.00 น. มาร่วมค้นพบโลกแห่งการท่องเที่ยวและโอกาสพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ