ท็อปซีเคร็ตฉบับแม่ลูกสุดซี้ นก-จริยา & จีนส์-จิรชยา

ข่าวบันเทิง Monday August 12, 2024 11:09 —ThaiPR.net

ท็อปซีเคร็ตฉบับแม่ลูกสุดซี้ นก-จริยา  & จีนส์-จิรชยา

ถึงจะอายุ 59 ปี แต่กลับดูสดใสและเด็กลงเรื่อยๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ นก-จริยา แอนโฟเน่ ล่าสุดควงลูกสาวคนสวย จีนส์-จิรชยา แอนโฟเน่ มาถ่ายแฟชั่น Celebration For Mother's Day "ROGER VIVIER" ฉลองวันสำคัญ วันแม่แห่งชาติ

สำหรับเคล็ดลับความงามที่ส่งต่อถึงกันรุ่นต่อรุ่นนั้น คุณแม่นกเคยให้สัมภาษณ์ว่า "ต้องบอกว่าเรื่องดูแลตัวเองพี่ไม่ได้เรื่องเลย จีนส์สอนทุกอย่าง เขารักสวยรักงาม ชอบออร์แกนิก อะไรดีก็เอามาบอกแม่ ส่วนแม่นี่ ขอโทษนะคะ พูดไปก็อาย บางวันนอนยังไม่ล้างเมคอัพ เพราะเราทำงานกองถ่าย เจอแดดร้อนๆ ทั้งวัน บางทีกลับบ้านสลบไปโดยไม่รู้ตัว จีนส์เลยเป็นฝ่ายดูแลแม่ ผมต้องอย่างนี้ ผิวต้องกินอันนี้นะ"

ด้านจีนบอกว่าเพราะคุณแม่ทำงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่วัยรุ่น มีคนแต่งหน้าให้ ดูแลผิวให้ ขณะที่จีนส์ไม่ได้โตในวงการนี้ ก็ต้องหาวิธีดูแลตัวเอง "จีนส์ให้ความสำคัญเรื่องเฮลตี้มากกว่าความสวย เรื่องกิน ออกกำลังกาย และดื่มน้ำสำคัญมาก พอยิ่งโตขึ้น กลายเป็นว่าชอบอะไรง่ายๆ อย่างช่วงที่เริ่มแต่งหน้าก็ซื้อเครื่องสำอางมาลองเยอะเลย แต่ยิ่งโตยิ่งรู้สึกว่าไม่ว่าจะมีเครื่องสำอางเยอะแค่ไหน มันก็ไม่ได้ทำให้ผิวดี"

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากเรื่องการดูแลตัวเองหรือความสวยแล้ว สิ่งหนึ่งที่จีนส์ให้ความสำคัญยิ่งกว่าคือสุขภาพใจ "คำสอนของุณแม่ที่จีนส์ใช้มาตลอดคือคุณแม่ให้ความสำคัญกับความสตรอง สุขภาพใจต้องมาก่อนทุกอย่าง เพราะไม่ว่าเราจะตัดสินใจอะไรในชีวิตหรือต้องออกไปผจญโลกข้างนอก เราจะปลอดภัยที่สุดถ้าเราสตรอง คุณแม่สอนให้จีนส์พึ่งตัวเองได้ และมีสติตลอดเวลา ยิ่งเป็นลูกสาวคนเล็ก ท่านก็อยากให้รู้จักดิ้นรนช่วยเหลือตัวเองได้โดยไม่ต้องไปพึ่งใครค่ะ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ