กรมบังคับคดี บัณฑิตวิทยาลัยการจัดการนวัตกรรม มจธ. และ สมาคมดิจิทัลเพื่อการศึกษา อบรม ROPA เพื่อส่งเสริมธรรมาภิบาลการจัดการข้อมูลภาครัฐ

ข่าวทั่วไป Monday August 12, 2024 11:14 —ThaiPR.net

กรมบังคับคดี บัณฑิตวิทยาลัยการจัดการนวัตกรรม มจธ. และ สมาคมดิจิทัลเพื่อการศึกษา อบรม ROPA เพื่อส่งเสริมธรรมาภิบาลการจัดการข้อมูลภาครัฐ

ศูนย์นวพาณิชย์ บัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม มหาวิทยาเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (Craft by KMUTT) และคณะ ในฐานะที่ปรึกษานำทีมวิทยากรจัดการอบรมหลักสูตร "หลักการให้คำแนะนำและตรวจสอบการบันทึกรายการข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลภาครัฐ" ให้กับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของกรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม ระหว่างวันที่ 7-21 สิงหาคม 2567  ณ ห้องประชุม ชั้น 9 อาคารกรมบังคับคดี 

โดยในวันที่ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายเสกสรร สุขแสง อธิบดีกรมบังคับคดี มอบหมายให้นางสุกัญญา บุษยนาวิน รองอธิบดีกรมบังคับคดี เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมหลักสูตรดังกล่าว ให้กับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กรมบังคับคดีที่เข้าร่วม จำนวน 30 คน 

การจัดโครงการอบรมในครั้งนี้ มีเป้าหมาย เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ความเข้าใจพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562,  การลงบันทึกรายการข้อมูลส่วนบุคคล (ROPA), การกำหนดแนวทางและวิธีการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล และการปรับปรุงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรมบังคับคดีให้เป็นปัจจุบัน

รายนามที่ปรึกษาและวิทยากร:

ผศ.ดร. ปารเมศ วรเศยานนท์, ศูนย์นวพาณิชย์ บัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม มหาวิทยาเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

ดร. อานนท์ ทับเที่ยง, สมาคมดิจิทัลเพื่อการศึกษาและสังคม (ADES)

นางสาว อัจฉรา สุขสาคร, สมาคมดิจิทัลเพื่อการศึกษาและสังคม (ADES)

นายรัชดา ผลกระโทก, สมาคมดิจิทัลเพื่อการศึกษาและสังคม (ADES)

นายขัตติยะ โสตะจินดา, สมาคมดิจิทัลเพื่อการศึกษาและสังคม (ADES)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ