คณะนิเทศศาสตร์ SPU ปั้นนักสื่อสารรุ่นใหม่! ผ่านเวที Nited Talk Contest 2024 "Life and Passion"

ข่าวทั่วไป Monday August 12, 2024 11:45 —ThaiPR.net

คณะนิเทศศาสตร์ SPU ปั้นนักสื่อสารรุ่นใหม่! ผ่านเวที Nited Talk Contest 2024

เฟรชชี่นิเทศฯ SPU สุดปัง! คว้ารางวัล Nited Talk Contest 2024 บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความคิดสร้างสรรค์ สำหรับการแข่งขัน Nited Talk Contest 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Life and Passion" เรื่องที่สร้างพลังบวก จัดขึ้นโดยคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ณ ห้องบัวหลวงแกรนด์รูม ชั้น 5 อาคาร 1 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ทีผ่านมา

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้เป็นเวทีสำคัญที่ให้นักศึกษานิเทศศาสตร์ชั้นปีที่ 1 ทุกสาขาวิชา ได้แสดงออกถึงความสามารถในการพูดและการสื่อสาร โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 1,800 คน และคัดเลือกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 30 คนสุดท้าย

ผลการแข่งขันปรากฏว่า

รางวัลชนะเลิศ: หมายเลข 728 นางสาวกีรณา วิริยะ สาขาสื่อสารการแสดง

รองชนะเลิศอันดับ 1: หมายเลข 716 นางสาวพจน์จรี บางวิเศษ สาขาสื่อสารการแสดง

รองชนะเลิศอันดับ 2: หมายเลข 713 นางสาวสวรรยา ฮ้อกุ่ย สาขาสื่อสารการแสดง

Popular Vote: หมายเลข 730 นางสาวธันยพร ศรีโรจน์ สาขาสื่อสารการแสดง

รางวัลชมเชย: หมายเลข 730 นางสาวธันยพร ศรีโรจน์, หมายเลข 712 นางสาวกรกนก พุ่มไสว สาขาสื่อสารการแสดง, หมายเลข 711 นางสาวพรสวรรค์ วิชิตพัชรกุล สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล

ทั้งนี้ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งสร้างบัณฑิตให้เป็นมืออาชีพด้านการสื่อสารในยุคดิจิทัลอย่างมืออาชีพ กิจกรรมนี้เปิดเวทีให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของคณะนิเทศศาสตร์ ในรายวิชา CMM148 การพูดเพื่อการสื่อสาร แสดงพลังของการพูดเล่าเรื่องอย่างสร้างสรรค์ นอกจากนี้ งานดังกล่าวยังได้รับเกียรติจาก คุณอภิญญา ขาวสบาย และคุณรัตนากร โต๊ะหมัด ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มาเป็นกรรมการตัดสิน และให้คำแนะนำแก่นักศึกษาผู้เข้าแข่งขันอีกด้วย

คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นที่จะพัฒนาบัณฑิตให้เป็นมืออาชีพด้านการสื่อสารในยุคดิจิทัล การจัดกิจกรรม Nited Talk Contest นี้ ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สำคัญในการส่งเสริมให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะการพูด การนำเสนอ และความคิดสร้างสรรค์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ