แอปเรียกรถ Maxim ร่วมฉลองวันแม่ด้วยการมอบสิ่งของให้กับเด็กด้อยโอกาสและผู้สูงอายุที่ไม่มีครอบครัวดูแล

ข่าวทั่วไป Tuesday August 13, 2024 08:27 —ThaiPR.net

แอปเรียกรถ Maxim ร่วมฉลองวันแม่ด้วยการมอบสิ่งของให้กับเด็กด้อยโอกาสและผู้สูงอายุที่ไม่มีครอบครัวดูแล

วันแม่แห่งชาติ ที่ 12 สิงหาคม ซึ่งตรงกับวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง "แม่หลวงของแผ่นดิน" รวมถึงระลึกพระคุณและความรักของคุณแม่ทั่วประเทศไทย แอปเรียกรถ Maxim ได้ช่วยเหลือและนำสิ่งของไปบริจาคให้กับศูนย์ผู้สูงอายุและเด็กด้อยโอกาสที่ไม่มีครอบครัวดูแล โดยได้จัดกิจกรรมที่จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดนครราชสีมา

คนขับ Maxim และเจ้าหน้าที่จากสำนักงาน Maximเชียงใหม่ ได้มอบพัด ทิชชู่ ผ้ากันเปื้อน และ หมวก เพื่อสนับสนุนการแข่งขันกีฬาเปตองของผู้สูงอายุ อีกทั้งยังได้บริจาคสิ่งของต่างๆ อาทิ นมถั่วเหลืองสูตรไม่มีน้ำตาล ขนม แป้งเด็ก และอื่นๆ ร่วมถึงได้ทำการติดเข็มกลัดดอกมะลิซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของวันแม่ ให้กับผู้ป่วยติดเตียง ร่วมถึงผู้สูงอายุที่ไม่มีคนดูแล ณ โรงพยาบาลผู้สูงอายุแมคเคน

ศ.ดร. ถวินธร สมจิตร ผู้อำนวยการสถาบันผู้สูงอายุแมคเคนและโรงพยาบาลแมคเคนได้กล่าวว่า "ทางเราขอขอบคุณแอปเรียกรถ Maxim เป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนกับทางโรงพยาบาล เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แอปเรียกรถ Maxim จะทำการสนับสนุนต่อไปในอนาคต" 

และตัวแทนจากสำนักงาน Maxim จากจังหวัดนครราชสีมาได้ทำการมอบเสื้อจำนวน 45 ตัว ให้กับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กกำพร้าบ้านราชสีมาเพื่อใช้ในการเล่นกีฬาและใช้ในชีวิตประจำวัน 

นาย เลิศชาย แทนสูงเนิน ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาบริการของแอป Maxim ได้กล่าวว่า "เราต้องการทำให้เด็กที่ไม่มีครอบครัวนั้นมีรอยยิ้ม และมีความสดใส ทั้งในตอนที่ใช้ชีวิตประจำวัน หรือในขณะที่เล่นกีฬา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะช่วยนำความสุขและสดใสกลับมาสู่เด็กๆได้มากยิ่งขึ้น"

แอปเรียกรถ Maxim ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภาระและเติมเต็มความสุขให้กับเด็กด้อยโอกาสและผู้สูงอายุทั้งหลาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ