พาส่อง!! ไลน์อัพศิลปินอินเตอร์ "Olivia Rodrigo", "Imagine Dragons", "OneRepublic" และอีกมากมายจากค่าย "Universal Music Group"ที่เตรียมมาทัวร์คอนเสิร์ตในไทยปีนี้

ข่าวบันเทิง Tuesday August 13, 2024 08:53 —ThaiPR.net

พาส่อง!! ไลน์อัพศิลปินอินเตอร์

ประเดิมด้วยสองศิลปินหนุ่มอินดี้ป๊อป "Jeremy Zucker" และ "Fiji Blue" ที่จะกลับมาเจอทุกคนอีกครั้งในงาน "Unseen Festival" ที่รวมศิลปินไทยและเทศด้วยแนวดนตรีสุดชิลล์ แฟนเพลงสายอินดี้ห้ามพลาด!! วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่ UOB Live, EmSphere   

"Summer Sonic Bangkok"  อีกหนึ่งเฟสติวัลใหญ่แห่งปี ที่ถือเป็นการจัดนอกประเทศญี่ปุ่นครั้งแรก! ศิลปินจาก "Universal Music Group" ประเดิมเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง "OneRepublic" ในฐานะเฮดไลน์เนอร์, ศิลปินอินดี้ที่หลายคนชื่นชอบอย่าง "Aurora" พร้อมทัพศิลปิน J-POP อย่าง "Travis Japan" และไม่พลาดกับศิลปินซูเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทย "Violette Wautier"  ที่ขึ้นเวที "Summer Sonic" ทั้งที่ญี่ปุ่น และไทย เตรียมตัวให้พร้อมวันที่ 24 - 25 สิงหาคม 2567 นี้ที่ IMPACT Challenger Hall

เดือนกันยายนเตรียมพบกับศิลปินสองเพื่อนซี้ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง "Conan Gray" และ "Olivia Rodrigo"  เริ่มต้นเดือนกับ "CONAN GRAY : FOUND HEAVEN ON TOUR 2024" ในวันที่ 3 กันยายน ที่ UOB Live, EmSphere และมาต่อที่กลางเดือนกับ "Olivia Rodrigo - GUTS World Tour In Bangkok" แบบจัดเต็ม 2 คืน ที่บัตรโซลเอาท์ไปเป็นที่เรียบร้อยทั้งวันที่ 15 และ 16 กันยายนที่ IMPACT Arena

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ คิดถึงนาน เพราะสองหนุ่ม "LANY" เตรียมกลับมามอบโชว์สุดประทับใจให้แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ต "LANY - a beautiful blur: the world tour 2024" ที่ UOB Live, EmSphere วันที่ 6 ตุลาคม นี้

ปิดท้ายปีมังกรกับการคัมแบ็คของเหล่ามังกร "Imagine Dragons" ที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตเตรียมระเบิดความมันที่ประเทศไทยในรอบ 7 ปีกับ "Imagine Dragons : LOOM WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK" กับทัวร์อัลบั้มชุดใหม่ที่แฟนๆ หลายคนชื่นชอบ ห้ามพลาด!วันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ที่ Exhibition Hall 1-2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เตรียมซ้อมมือกันให้พร้อมเพราะนี่คือการลงสนามแย่งชิงบัตร กดก่อนมีสิทธิ์ก่อน เปิดจำหน่ายบัตร Live Nation Tero Pre-sale : วันที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 12:00 น. - 22:00 น. และ Public Sale: จันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ