บริษัท พัทยา แอร์เวย์ จำกัด (Pattaya Airways) ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญกับการได้รับมอบ ใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศ (Air Operator Certificate - AOC)

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 13, 2024 09:26 —ThaiPR.net

บริษัท พัทยา แอร์เวย์ จำกัด (Pattaya Airways) ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญกับการได้รับมอบ ใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศ (Air Operator Certificate - AOC)

บริษัท พัทยา แอร์เวย์ จำกัด (Pattaya Airways) ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญกับการได้รับมอบ ใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศ (Air Operator Certificate - AOC) จากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (Civil Aviation Authority of Thailand - CAAT)

ใช้เวลา 9 เดือน ทุ่มเทอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อตอบสนองต่อข้อกำหนดที่เข้มงวดจากทางการบิน เพื่อให้ได้มาซึ่งใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศ (Air Operator Certificate - AOC) ไม่เพียงแต่เป็นการอนุมัติทางกฎระเบียบเท่านั้น แต่ยังเป็นการรับประกันถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการรับประกันความปลอดภัยและความไว้วางใจของผู้โดยสารและลูกค้าขนส่งสินค้าของ บริษัท พัทยา แอร์เวย์ จำกัด (Pattaya Airways)

คุณณัฏฐน์ บุณยวิชญ์กานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พัทยา แอร์เวย์ จำกัด (Pattaya Airways) กล่าวว่า "การได้รับใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศ (AOC) จากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (CAAT) เป็นการยืนยันถึงความสามารถและความพร้อมของเราที่จะให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศในระดับสากล ใบรับรองนี้ไม่เพียงแต่เป็นเอกสารที่แสดงถึงการอนุมัติจากทางกฎระเบียบ แต่ยังเป็นเครื่องหมายรับรองถึงมาตรฐานความปลอดภัย"

"กระบวนการในการได้รับใบรับรองนี้เป็นการทดสอบทั้งด้านความสามารถและความมุ่งมั่นของทีมงานทุกคนที่ Pattaya Airways ตลอดระยะเวลา 9 เดือนที่ผ่านมา เราได้ผ่านกระบวนการตรวจสอบและประเมินผลที่เข้มงวด ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนาบริการขนส่งสินค้าทางอากาศของเรา"

"การที่เราได้รับใบรับรองนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จที่เกิดจากความร่วมมือกันของทุกภาคส่วนในองค์กร ความมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือในการบริการขนส่งสินค้าทางอากาศของเราจะเป็นพื้นฐานสำคัญในการพัฒนาและ ขยายบริการของเราในอนาคต"

"เราภูมิใจที่สามารถนำเสนอการขนส่งสินค้าทางอากาศที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยให้กับลูกค้าของเรา ความสำเร็จนี้เป็นแรงผลักดันให้เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการของเราต่อไป เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นและสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจและเศรษฐกิจในภูมิภาค"

คุณทศพร อสุนีย์, ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทพัทยา (Pattaya Group) กล่าวเพิ่มเติมว่า "การขยายบริการของ Pattaya Airways ในภูมิภาคอาเซียนถือเป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อประเทศไทยกับประเทศเพื่อนบ้านอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยการนำเสนอการขนส่งสินค้าที่รวดเร็ว ปลอดภัย และตรงเวลา"

"เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาโซลูชั่นการขนส่งและโลจิสติกส์ที่ไร้รอยต่อ ซึ่งจะช่วยลดความยุ่งยากในการขนส่งระหว่างประเทศและเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งสินค้าทางอากาศในปริมาณมาก หรือการขนส่งสินค้าทางอากาศที่ต้องการความรวดเร็ว เช่น สินค้าทางการแพทย์และอุปกรณ์เทคโนโลยี"

"นอกจากนี้ เราจะเสริมสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรในอาเซียนเพื่อให้บริการขนส่งสินค้าที่ครอบคลุมและมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในภูมิภาคและการเพิ่มขึ้นของความต้องการทางการค้า"

"การขยายบริการขนส่งสินค้าทางอากาศของเราจะช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจในภูมิภาคอาเซียน โดยเพิ่มความสะดวกในการส่งออกและนำเข้าสินค้าระหว่างประเทศ ส่งผลให้ธุรกิจท้องถิ่นสามารถแข่งขันได้ในระดับสากล เรามุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าทางอากาศของภูมิภาคนี้ โดยมีการบริการที่มีคุณภาพและมาตรฐานสากล"

ใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศ (Air Operator Certificate - AOC) ทำให้ บริษัท พัทยา แอร์เวย์ จำกัด (Pattaya Airways) สามารถดำเนินการบริการขนส่งทางอากาศเชิงพาณิชย์ได้ ซึ่งเป็นก้าวสำคัญในการขยายการดำเนินงานในเส้นทางในประเทศและระหว่างประเทศ ความสำเร็จนี้เป็นสิ่งสำคัญในขณะที่ Pattaya Airways วางแผนที่จะปรับปรุงบริการขนส่งสินค้าทางอากาศเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้นและสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจของภูมิภาคอาเซียน


แท็ก thailand   พัทยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ