แมคโดนัลด์ จัดโมเมนต์ชวนฟินยกด้อม! กับงาน 'Chicken Dance Fanmeet ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' เซอร์ไพร์ส! ไก่ทอดแมคในบักเก็ตรูป 'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' สุดคิวท์

ข่าวบันเทิง Tuesday August 13, 2024 09:42 —ThaiPR.net

แมคโดนัลด์ จัดโมเมนต์ชวนฟินยกด้อม! กับงาน 'Chicken Dance Fanmeet ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' เซอร์ไพร์ส! ไก่ทอดแมคในบักเก็ตรูป 'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' สุดคิวท์

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย จัดเต็มโมเมนต์สุดฟินในงาน 'Chicken Dance Fanmeet ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' กับแฟนๆ ผู้โชคดีกว่า 100 คน พร้อมเซอร์ไพร์ส! ความอร่อยจากไก่ทอดแมคในบักเก็ตลายพิเศษรูป 'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' สุดคิวท์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า "กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนๆ ของ 'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' ที่ได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดีในทุกแคมเปญตั้งแต่ 'เสียงจากแฟนไก่ทอดแมค' จนถึงล่าสุด 'Chicken Dance อร่อยไม่ไหว เก็บอาการไม่อยู่' ผ่านการสั่งซื้อบน My McDonald's App ของเรา และดีใจที่ได้มีโอกาสสร้างโมเมนต์ดี ๆ น่ารักๆ พร้อมมอบความประทับใจให้ 'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' ร่วมกับแฟนๆ ทุกคน ซึ่งต้องขอบคุณสอง พรีเซ็นเตอร์ของเราที่เป็นหัวใจสำคัญช่วยผลักดันให้ทุกแคมเปญประสบความสำเร็จและชวนให้ทุกคนได้มาอร่อยกับไก่ทอดแมค"

โดยบรรยากาศภายในงานนอกจาก 'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' จะเปิดตัวแบบอวดความน่ารักให้ใจเต้นแล้ว ยังเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากกองทัพแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจกันหนาแน่น พร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับผู้โชคดี 100 ท่าน ทั้งยังมีกิจกรรม มากมาย ทั้งสิทธิ์ถ่ายภาพ และ Hi-Touch สนุกสนานกับโชว์เต้น-ร้องเพลงอัดแน่นตลอดทั้งงาน เรียกได้ว่าแฟนๆ ได้รับความฟินขั้นสุดเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น! แมคโดนัลด์ ยังให้แฟนๆ มาเอ็นจอยแบบนันสต๊อป กับเซอร์ไพร์สชุดความอร่อยจาก ไก่ทอดแมคในบักเก็ตลายพิเศษรูป 'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' สุดคิวท์ มีจำหน่ายเฉพาะในงานนี้ และรับจากมือของสองหนุ่ม 'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' อย่างใกล้ชิด จำกัดเพียง 200 ชุด เท่านั้น

แฟนคลับสองหนุ่ม 'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ และโปรโมชั่นเด็ดๆ จากแมคโดนัลด์ได้ที่ Facebook.com/McThai หรือร่วมพิสูจน์ความอร่อยของไก่ทอดแมคได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา ทั้งรับประทานที่ร้าน , ซื้อกลับ, บริการแมคไดร์ฟ ทรู และแมคดิลิเวอรี โทร.1711 ออนไลน์คลิก www.mcdonalds.co.th หรือ My McDonald's App ดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Play Store


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ