รักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบสนิท 100% โดยไม่ต้องผ่าตัด

ข่าวทั่วไป Tuesday August 13, 2024 10:12 —ThaiPR.net

รักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบสนิท 100% โดยไม่ต้องผ่าตัด

รักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบสนิท 100% โดยไม่ต้องผ่าตัด ที่ศูนย์หัวใจ 24 ชั่วโมง กับโรงพยาบาลรามคำแหง

โรคหลอดเลือดหัวใจตีบสนิท 100% หรือภาวะหัวใจขาดเลือดเฉียบพลันเป็นอันตรายที่อาจถึงแก่ชีวิตได้ หากไม่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที สาเหตุหลักมาจากหลอดเลือดหัวใจตีบตันจากการสะสมของไขมันและตะกรัน ทำให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงหัวใจไม่เพียงพอ

สัญญาณเตือนสำคัญของหัวใจ

  • เจ็บแน่นหน้าอกเหมือนมีอะไรมาบีบรัด
  • อาการเจ็บอาจร้าวไปที่แขนซ้าย คอ หรือกราม

เทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย ปัจจุบันผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบสนิท หรือตีบตัน 100% ส่วนใหญ่สามารถรักษาด้วยการทำบอลลูนขยายหลอดเลือดหัวใจโดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยวิธีการใช้สายสวนหลอดเลือดหัวใจร่วมกับการกรอแคลเซียมออกด้วยหัวกรอกากเพชรที่มีความถี่สูง การรักษานี้ไม่ต้องผ่าตัด ทำให้ลดความเสี่ยงภาวะแทรกซ้อน ผู้ป่วยใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน และสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างรวดเร็ว

ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการขยายหลอดเลือดหัวใจ ของเราจะประเมินสภาพและความรุนแรงของการอุดตันเพื่อวางแผนการรักษาอย่างแม่นยำ ทำให้การรักษาได้ผลดีขึ้นและการส่งคนไข้ไปผ่าตัดมีน้อยลง แต่สิ่งสำคัญ คือ ควรพาผู้ป่วยมาถึงแพทย์ภายใน 6 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มโอกาสในการรักษาให้ได้ผลสูงสุด

ดูแลสุขภาพหัวใจของคุณวันนี้ การดูแลสุขภาพหัวใจและตรวจเช็กอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงปรึกษาแพทย์เมื่อมีอาการผิดปกติ จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะหัวใจขาดเลือดเฉียบพลันได้

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือดหัวใจตีบหรือตันโดยใช้บอลลูนและขดลวด >> https://www.ram-hosp.co.th/news_detail/278

เพราะหัวใจของคุณสำคัญสำหรับเรา โรงพยาบาลรามคำแหงยินดีให้บริการด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์หัวใจ 24 ชั่วโมง โรงพยาบาลรามคำแหง >> https://bit.ly/43oIkDmHotline 083 990 8989LineOfficial : @ramhospital


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ