CEA ร่วมเปิดงานเทศกาลเชียงรายเมืองออกแบบเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ครั้งที่ 3 ชูศักยภาพเชียงราย 'เมืองสร้างสรรค์ด้านการออกแบบ' ของยูเนสโก

ข่าวทั่วไป Tuesday August 13, 2024 11:02 —ThaiPR.net

CEA ร่วมเปิดงานเทศกาลเชียงรายเมืองออกแบบเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ครั้งที่ 3 ชูศักยภาพเชียงราย 'เมืองสร้างสรรค์ด้านการออกแบบ' ของยูเนสโก

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA ในฐานะหน่วยงานร่วมขับเคลื่อนเมืองสร้างสรรค์ เชียงราย ภายใต้เครือข่ายเมืองสร้างสรรค์ขององค์การยูเนสโก (UNESCO Creative Cities Network: UCCN) นำโดย ดร. อรรชกา สีบุญเรือง ประธานกรรมการ (ที่ 8 จากซ้าย) และ ดร. ชาคริต พิชญางกูร ผู้อำนวยการ (ที่ 6 จากขวา) ร่วมเปิดฉากงาน เทศกาลเชียงรายเมืองออกแบบเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน 2567 (Chiang Rai Sustainable Design Week 2024) ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด "Chiang Rai Creature -สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าเมือง" โดยมีนายพิสันต์ จันทร์ศิลป์ วัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย (ที่ 8 จากขวา) เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย (ที่ 7 จากขวา) พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานภาครัฐท้องถิ่น ร่วมแสดงความยินดีในการจัดงานในครั้งนี้ โดยชูศักยภาพของเชียงรายในการเป็น 'เมืองสร้างสรรค์ด้านการออกแบบ' ที่โดดเด่นในฐานะหนึ่งในเครือข่ายสมาชิกเมืองสร้างสรรค์ขององค์การยูเนสโก (UCCN, Chiang Rai City of Design) ณ ลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย ศาลากลางหลังแรก จังหวัดเชียงราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ