เผยโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของการจัดเลี้ยงและสังสรรค์ ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมมอบความประทับใจและความทรงจำพิเศษในทุกโอกาสสำคัญของคุณ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 13, 2024 11:07 —ThaiPR.net

เผยโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของการจัดเลี้ยงและสังสรรค์ ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมมอบความประทับใจและความทรงจำพิเศษในทุกโอกาสสำคัญของคุณ

พร้อมเปิดให้บริการเพื่อต้อนรับทุกท่านอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายนนี้ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เผยโฉมพื้นที่จัดเลี้ยงและห้องประชุมของโรงแรมระดับตำนานที่ได้รับการออกแบบใหม่ในระดับลักซ์ชัวรี่อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ ผ่านการตีความภาพลักษณ์ใหม่ของดุสิตธานี ที่นำเสนอความงดงามโดดเด่นที่ยังผสานกลิ่นอายความเป็นไทยอันร่วมสมัยอย่างหรูหรา พร้อมยกระดับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีทันสมัยครบครันและการบริการอันสง่างามและเลื่องชื่อในระดับสากลของดุสิต เพื่อสร้างความทรงจำแสนประทับใจสำหรับทุกการเฉลิมฉลองพิเศษและการจัดงานในทุกโอกาสสำคัญ

ด้วยรูปลักษณ์ของอาคารทันสมัยในความสูง 39 ชั้น พร้อมห้องพักและห้องสวีทใหม่รวม 257 ห้อง ที่ยังคงความโดดเด่นในฐานะ "หมุดหมายกรุงเทพฯ" หลังจากการปรับปรุงครั้งสำคัญภายใต้การดูแลและสร้างสรรค์โดย Dragon Company Limited บริษัทในประเทศไทยที่ก่อตั้งโดยสองบริษัทสถาปนิกชั้นนำ ได้แก่ Architects 49 International Limited และ OMA Asia (Hong Kong) Limited ที่โด่งดังในการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมและการวางผังเมือง โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยความโอ่โถงและกว้างขวางกว่า 5,000 ตร.ม. ของทั้ง 12 พื้นที่จัดเลี้ยงภายในโรงแรม ที่สามารถรังสรรค์รูปแบบการจัดงานต่างๆ ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การจัดประชุมธุรกิจ งานสัมมนารูปแบบต่างๆ การประชุมขนาดใหญ่ระดับภูมิภาคและนานาชาติจากธุรกิจไมซ์ (MICE Business) กิจกรรมองค์กรเชิงบริหารและปฏิบัติการ และงานเลี้ยงรับรองและการสังสรรค์อย่างมีสไตล์ พร้อมความงดงามเบื้องหน้าทัศนียภาพของสวนลุมพินีตัดกับเส้นขอบฟ้ากรุงเทพมหานครเป็นฉากหลังอันตราตรึง

ห้องนภาลัย แกรนด์ บอลรูม: หนึ่งในห้องบอลรูมที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร พร้อมต้อนรับแขกคนสำคัญอย่างน่าจดจำด้วยความงดงามและโอ่โถงของพื้นที่กว่า 1,350 ตร.ม. ที่รับรองแขกสูงสุดถึง 1,400 คน เบื้องหน้าทัศนียภาพมุมกว้างของสวนลุมพินีอันเขียวขจีแสนสบายตาที่สามารถรับชมได้ผ่านหน้าต่างกระจกเต็มบานขนาดใหญ่ตลอดแนวในระดับความสูงเพดาน 8 ม. เพียบพร้อมด้วยความทันสมัยจากอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีขั้นสูง รวมถึงระบบเครื่องเสียงและการแสดงผลสื่อมัลติมีเดียผ่านหน้าจอ LED ความละเอียดสูงขนาดใหญ่ที่ปรับตำแหน่งได้ตามความต้องการ ตอบสนองทุกรูปแบบการจัดงานและทุกความต้องการทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันได้อย่างน่าประทับใจ

เฮอริเทจ ฟลอร์: มอบความแตกต่างในการจัดงานโอกาสพิเศษของคุณมากยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่จัดเลี้ยงและห้องประชุมบน เฮอริเทจ ฟลอร์ กับความหลากหลายของรูปแบบพื้นที่ทั้งในอาคารและกลางแจ้งที่เชื่อมต่อกันอย่างลงตัวในบรรยากาศคลาสสิกพร้อมความโดดเด่นจากการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสง่างามของโรงแรมดุสิตธานีเดิม โดยมีห้องไลบรารี่ 1918 สำหรับการจัดเลี้ยงรับรองแบบส่วนตัว งานพิธีการในโอกาสต่างๆ และการสังสรรค์ครั้งพิเศษ โดยสร้างสรรค์ใหม่พร้อมการตกแต่งหัตถศิลป์งานฉลุไม้ที่สง่างามและประดับตกแต่งด้วยพระบรมฉายาลักษณ์และข้าวของเครื่องใช้ส่วนพระองค์ในองค์รัชกาลที่ 6 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากห้องไลบรารี่เดิมที่ต้องการการเทิดพระเกียรติองค์รัชกาลที่ 6 ในฐานะผู้สร้างเมืองจำลองดุสิตธานีขึ้น เพื่อใช้ทดลองการปกครองระบอบประชาธิปไตยในปี ค.ศ. 1918 (พ.ศ. 2461)

ลุมพินี ลอว์น: พบกับพื้นที่จัดเลี้ยงอันน่าประทับใจใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมบรรยากาศกลางแจ้งที่มาพร้อมร่มเงาจากพรรณไม้ใหญ่ที่เชื่อมต่อความร่มรื่นและเขียวขจีจากสวนลุมพินีมาสู่การรับรองแขกและจัดเลี้ยงในโอกาสสำคัญของคุณได้อย่างเต็มที่ โดยพื้นที่กลางแจ้งอันกว้างขวางกว่า 1,285 ตร.ม. แห่งนี้สามารถรับรองแขกได้กว่า 200 ท่าน ในหลายรูปแบบการจัดงานพร้อมบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยความเขียวขจีจากพันธุ์ไม้นานาชนิด ทั้งไม้ใหญ่ยืนต้น ไม้ขนาดกลาง ไม้พุ่มและไม้ประดับ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

เทียร่า: สร้างความทรงจำในการสังสรรค์ครั้งต่อไปอย่างเป็นส่วนตัวเต็มที่ ในพื้นที่จัดเลี้ยงแบบลอยฟ้าขนาด 150 ตร.ม. ของห้องเทียร่า บนชั้น 39 ของโรงแรม ที่พร้อมต้อนรับแขกคนพิเศษในโอกาสสำคัญของคุณให้เพลิดเพลินเต็มที่พลางรับชมสีสันและความเคลื่อนไหวของกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่องผ่านผนังกระจกเต็มบาน ไม่ว่าจะเป็น การจัดเลี้ยงรับรองขนาดกลาง อาหารมื้อพิเศษแบบส่วนตัว งานสังสรรค์และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในการตกแต่งแบบร่วมสมัยที่เสริมสะท้อนความสำคัญและความโดดเด่นของโอกาสพิเศษต่างๆ ได้อย่างเต็มที่

ยกระดับความประทับใจในทุกงานสำคัญและโอกาสพิเศษ ด้วยประสบการณ์การจัดงานของฝ่ายจัดเลี้ยงที่พร้อมดูแลทุกรายละเอียดและส่งมอบการบริการเหนือระดับสำหรับแขกและผู้ร่วมงานทุกท่าน รวมถึงตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มสำหรับการจัดเลี้ยงที่นำเสนอความหลากหลายของตำรับอาหารจากทั่วทุกมุมโลกตามความชื่นชอบ สร้างสรรค์เพื่อนำเสิร์ฟด้วยความชำนาญโดยทีมคัลลินารีมากความสามารถจากทุกห้องอาหารชั้นนำของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ อาทิ ห้องอาหารอิตาเลียนระดับมิชลิน ห้องอาหารไทย-จีนที่ทุกท่านโปรดปราน ห้องอาหารไทยและเวียดนามสูตรดั้งเดิมแบบต้นตำรับ รวมทั้งเมนูอาหารตะวันตกและนานาชาติที่จะมอบความตื่นตาตื่นใจในรสชาติและรสสัมผัสสำหรับทุกการจัดเลี้ยงอย่างเต็มที่

อีกขั้นของความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ด้วยทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์สำคัญร่วมกับโครงการดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค และนำเสนอความเป็น "ซูเปอร์คอร์ซีบีดี" (Super Core CBD) จาก 4 ย่านสำคัญในทั้ง 4 ทิศของกรุงเทพฯ ได้แก่ ย่านราชประสงค์ทางทิศเหนือ เจริญกรุงทางทิศใต้ สุขุมวิททางทิศตะวันออก และเยาวราชทางทิศตะวันตก เชื่อมโยงทุกย่านสำคัญใจกลางเมืองและมอบหลากหลายรูปแบบการบริการและเอ็นเตอร์เทนเมนท์ พร้อมตัวเลือกการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อกับการจราจรทุกระนาบอย่างคล่องตัว ทั้งรูปแบบส่วนตัวบนถนนพระราม 4 และสีลม และผ่านระบบขนส่งมวลชนทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดงและรถไฟใต้ดิน MRT สถานีสีลมเพียงก้าวเดินเท่านั้น

รวมทั้งในโครงการดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ยังมี รูฟ พาร์ค (Roof Park) โอเอซิสสีเขียวขนาดใหญ่ในรูปแบบสวนสาธารณะลอยฟ้าในพื้นที่รวมขนาด 7 ไร่ เชื่อมโยงทัศนียภาพสีเขียวจากสวนลุมพินีได้กว้างไกลพร้อมสร้างระบบนิเวศ (Ecosystem) และนิเวศเมือง (Urban Ecology) อย่างยั่งยืน ส่งเสริมสุขภาพคนและคุณภาพเมืองไปด้วยกัน โดยมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2568 ร่วมกับพื้นที่รวมอีกกว่า 440,000 ตร.ม. ในโครงการมิกซ์ยูสแห่งนี้ ที่ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ ศูนย์การค้าแบรนด์ใหม่ในเครือเซ็นทรัล และอาคารสำนักงานทันสมัย ที่จะตอบสนองการพักผ่อนและความชื่นชอบครบทุกมิติ

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมดูแลทุกงานสำคัญและโอกาสพิเศษตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป โดยสามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านเว็บไซต์ dusit.com/Bangkok หรือสอบถามรายละเอียดการจัดเลี้ยงพร้อมทำการนัดหมายเพื่อเข้าชมโรงแรมได้ผ่านอีเมล sales.dtbk@dusit.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ