บุญรอดฯ จับมือ OR เปิดตัว “HARU Cold Brew Green Tea กลิ่น Jasmine” ชูจุดแข็งด้วยกรรมวิธีสกัดเย็นเพื่อให้ได้ความหอมขั้นกว่า และรสชาติที่นุ่ม ละมุน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 13, 2024 12:06 —ThaiPR.net

บุญรอดฯ จับมือ OR เปิดตัว “HARU Cold Brew Green Tea กลิ่น Jasmine” ชูจุดแข็งด้วยกรรมวิธีสกัดเย็นเพื่อให้ได้ความหอมขั้นกว่า และรสชาติที่นุ่ม ละมุน

ปลุกตลาดชาเขียวพรีเมี่ยมครึ่งปีหลัง บุญรอดฯ จับมือ OR เปิดตัวชาเขียวพร้อมดื่มรสชาติใหม่ ?HARU Cold Brew Green Tea กลิ่น Jasmine? ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ความหอมขั้นกว่าของชามะลิที่กลมกล่อม นุ่ม ละมุน ด้วยกรรมวิธีสกัดเย็น (Cold Brew) แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทยที่ให้ความสำคัญด้านอุณหภูมิและเวลาสกัดนานกว่าชาทั่วไป 2 เท่า ทำให้คงคุณประโยชน์ได้ดีกว่า ครบถ้วนด้วยคุณค่าของชาเขียวและสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังคงเอกลักษณ์กลิ่นหอมของใบชา พร้อมดึง Emotional Marketing สื่อสารผ่านคอนเซ็ปต์ Modern Japanese เจาะคนรุ่นใหม่ คนทำงานที่รักสุขภาพ

คุณไกรพิท เปรมมณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมา OR ร่วมทุนกับ บุญรอดฯ เจาะตลาดเครื่องดื่มโดยโดยได้มีการเปิดตัว ?ฮารุ โคลด์ บรูว์ กรีนที? (HARU Cold Brew Green Tea) ชาเขียวพร้อมดื่มพรีเมี่ยมออกมาทำตลาดและได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ขณะที่ตลาดชาเขียวพร้อมดื่มปัจจุบันมีมูลค่า 16,000 ล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในตลาดพรีเมี่ยมมีสัดส่วนอยู่ราว 6% ยังคงมีอัตราการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งมาจากกระแสรักสุขภาพที่มาแรง ที่เป็นแรงผลักดันให้ตลาดมีการเติบโตเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

และ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บุญรอดฯ และ OR เดินหน้าบุกตลาดชาเขียวพร้อมดื่มพรีเมี่ยม เปิดตัวรสชาติใหม่ ?HARU Cold Brew Green Tea กลิ่น Jasmine? โดยครั้งนี้ทางแบรนด์ได้เลือกหยิบเอากลิ่นมะลิ ซึ่งเป็นหนึ่งในชายอดนิยมของคนไทย มาถ่ายทอดเป็นกลิ่นใหม่ ชาเขียวกลิ่นมะลิ (Jasmine) ที่มีความหอมโดดเด่น โดยยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ HARU ในการเป็นชาพรีเมียมพร้อมดื่ม ที่ใช้กรรมวิธีแบบ Cold Brew หรือกรรมวิธีการสกัดเย็น นานกว่าการสกัดแบบทั่วไปถึง 2 เท่า เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม ดื่มง่าย คงกลิ่นหอมของใบชา เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครพร้อมยังคงคุณประโยชน์ของชา นุ่มละมุน

นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการสร้างความแตกต่างไม่เหมือนใคร โดยเน้นการสื่อสารแบรนด์ด้วยการสร้างความแตกต่างด้าน Emotional Marketing หรือการดึงเอาเอกลักษณ์ความเป็น Modern Japanese ซึ่งเป็นกระแสที่คนไทยชื่นชอบ ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบพรีเมี่ยม ตั้งแต่ตัวบรรจุภัณฑ์ กรรมวิธี ตลอดจนการสร้างประสบการณ์ในรูปแบบต่าง ๆ ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์

ปัจจุบันชาเขียวพร้อมดื่ม ฮารุ โคลด์ บรูว์ กรีนที มีทั้งสิ้น 3 รสชาติ ได้แก่ รสชาติไม่มีน้ำตาล (Natural No Sugar), รสชาติหวานน้อย (Mild Sweet), และรสชาติใหม่กลิ่นมะลิ (Jasmine) จำหน่าย ขวดละ 30 บาท ที่ช่องทาง 7-Eleven และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Singha Online Shop: https://www.singhaonline.com/


แท็ก ชาเขียว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ