บางกอกแลนด์ จัดงานโครงการมอบทุนการศึกษา คอสโม บาร์ซา เมืองทองธานี “สานฝัน สู่อนาคต” ปีที่ 6 แก่นักเรียนผู้ด้อยโอกาส 130 ทุน มูลค่า 650,000 บาท

ข่าวทั่วไป Tuesday August 13, 2024 12:04 —ThaiPR.net

บางกอกแลนด์ จัดงานโครงการมอบทุนการศึกษา คอสโม บาร์ซา เมืองทองธานี “สานฝัน สู่อนาคต” ปีที่ 6 แก่นักเรียนผู้ด้อยโอกาส 130 ทุน มูลค่า 650,000 บาท

บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณภิญโญ ทองเจือ (นั่งแถวบน-กลาง) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอกแลนด์ เอเจนซี่ จำกัด (บริษัทในเครือ) เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาใน ?โครงการทุนการศึกษา คอสโม บาซาร์ เมืองทองธานี สานฝัน สู่อนาคต? ปีที่ 6 เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสแต่มีผลการเรียนและความประพฤติดี ซึ่งในปีนี้ได้พิจารณาคัดเลือกจากผู้สมัครขอรับทุนกว่า 200 คน และได้เพิ่มทุนการศึกษาสำหรับเด็กพิเศษที่ด้อยโอกาสอีกด้วย โดยผู้เข้าสมัครขอรับทุนทั้งหมดได้ผ่านกระบวนการสัมภาษณ์จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นที่เรียบร้อย

ปีนี้ โครงการ ฯ ได้มอบทุนการศึกษาทั้งหมดจำนวน 130 ทุน ๆ ละ 5,000 บาท รวมเป็นเงินมูลค่า 650,000 บาท แบ่งออกเป็นทุนสำหรับเด็กพิเศษจำนวน 10 ทุน นักเรียนระดับอนุบาล 7 ทุน ประถมศึกษา 56 ทุน มัธยมศึกษาและประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นต้น 41 รวมทั้งอุดมศึกษาและประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง 16 ทุน ซึ่งโครงการ ฯ นี้เป็นความร่วมมือระหว่าง บางกอกแลนด์ และบริษัทในเครือ ร่วมกับคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุด เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด เทศบาลนครปากเกร็ด และผู้ประกอบการต่างๆ ที่ให้ความสำคัญของการศึกษาด้วยการเข้ามาช่วยเติมเต็มความฝันให้พวกเขามีการศึกษาและเลือกทำในสิ่งที่ตนเองฝันอยากจะเป็น โครงการนี้ได้จัดมอบทุนการศึกษามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2561 โดยงานนี้ได้จัดขึ้น ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 คอสโม บาซาร์ เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ