LPP ร่วมส่งเสริมสถาบันครอบครัวผ่านเวิร์กชอป"ร้อยมาลัยมอบให้แม่" เชิญชวนประชาชนและลูกบ้านร่วมส่งความรักผ่านการร้อยมาลัย

ข่าวบันเทิง Tuesday August 13, 2024 13:33 —ThaiPR.net

LPP ร่วมส่งเสริมสถาบันครอบครัวผ่านเวิร์กชอป

LPP ชวนลูกบ้านและประชาชนทั่วไปจำนวนกว่า 40 ท่าน ร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปสุดพิเศษ "ร้อยมาลัยมอบให้แม่" ครั้งที่ 2 ฉลองเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ตอกย้ำพลังการบริหารจัดการเพื่อส่งมอบประสบการณ์สการอยู่อาศัยที่ดีจากของ LPP

นางสาวสมศรี เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) ผู้นำในธุรกิจบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลวันแม่ในปี 2567 นี้ LPP ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่อยู่อาศัย ได้เดินหน้าจัดกิจกรรมเวิร์กชอป "ร้อยมาลัยมอบให้แม่" อีกครั้งซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่นและตั้งใจที่จะร่วมสร้างความแข็งแกร่งของสังคม และความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัว เพราะถึงแม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไป แต่เรื่องของความรักความกตัญญูต่อบุพการีและผู้มีพระคุณเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราอยากให้เกิดขึ้นในสังคมไทยอยู่เสมอ เพราะการที่จะร่วมสร้างสังคมหรือชุมชนให้น่าอยู่แล้วนั้น ความแข็งแกร่งของสถาบันครอบครัวถือเป็นรากฐานและจุดเริ่มต้นที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งจะสอดรับกับนโยบายการบริหารจัดการโครงการที่อยู่อาศัยของ LPP ในการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับให้แก่ลูกบ้าน และร่วมสร้างชุมชนที่น่าอยู่อีกด้วย

สำหรับกิจกรรมเวิร์กชอป ?ร้อยมาลัยมอบให้แม่? ในปีนี้ เราได้เปิดโอกาสและเชิญชวนให้ลูกบ้านและประชาชนทั่วไปได้ร่วมลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อออกแบบความรักผ่านพวงมาลัยและนำไปมอบเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้กับแม่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยผู้เข้าร่วมเวิร์กชอปทุกท่านจะได้รับการฝึกสอนและความรู้ในการร้อยพวงมาลัยจากทีมวิทยากร ศูนย์ฝึกอาชีพ กรุงเทพมหานคร ที่มาช่วยถ่ายทอดความรู้ เทคนิคในการร้อยมาลัย และแนวทางสร้างสรรค์การออกแบบพวงมาลัยให้ทุกท่านได้นำไปกราบไหว้เป็นของขวัญแทนใจมอบแด่แม่ในช่วงวันแม่แห่งชาตินี้ด้วยความภาคภูมิใจ

และนอกเหนือไปจากกิจกรรมเวิร์กชอปในครั้งนี้ยังถือเป็นการร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมภายในชุมชน และกระชับความสัมพันธ์อันดีให้แต่ละครอบครัวได้ใช้เวลาแห่งความสุขและความอบอุ่นร่วมกันกับครอบครัวใหญ่ คือสมาชิกในอาคารชุดแต่ละแห่งอีกด้วย

บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านงานบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ แบบครบวงจร และยกระดับการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ภายใต้แนวคิด ?Smooth Your Living? พร้อมส่งมอบบริการระดับมืออาชีพ เพื่อให้การใช้ชีวิตของคุณ "สมูท" ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม. และพร้อมดูแลผู้อยู่อาศัยอย่างเหนือระดับในทุกมิติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ