HONOR เปิดตัว HONOR X7b 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด เอาใจคนชอบกล้องเทพ แบตใหญ่กว่า! ใช้งานยาวนานและถ่ายภาพสนุกทั้งวัน พร้อมขาย 3 ส.ค.นี้ ราคาเพียง 6,999 บาท Exclusive เฉพาะที่ BaNANA เท่านั้น!

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 13, 2024 16:05 —ThaiPR.net

HONOR เปิดตัว HONOR X7b 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด เอาใจคนชอบกล้องเทพ แบตใหญ่กว่า! ใช้งานยาวนานและถ่ายภาพสนุกทั้งวัน พร้อมขาย 3 ส.ค.นี้ ราคาเพียง 6,999 บาท Exclusive เฉพาะที่ BaNANA เท่านั้น!

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว HONOR X7b 5G อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดเต็มกับคุณสมบัติที่โดดเด่นเกินราคา ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000 mAh กล้องหลักความละเอียดสูง 108MP หน่วยความจำภายในขนาด 8+256GB และจอแสดงผลความสว่างสูง พร้อมยกระดับประสิทธิภาพด้านฮาร์ดแวร์ให้สูงขึ้น เพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน มอบประสบการณ์การใช้งานแบบไร้ขีดจำกัด ตลอดจนตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้ตลอดทั้งวัน สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 6,999 บาท Exclusive เฉพาะที่ BaNANA เท่านั้น!  เริ่มจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษและของแถมพิเศษมากมาย

HONOR X7b 5G เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เน้นเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการสมาร์ตโฟนดีไซน์สวย พกพาง่าย ถ่ายภาพสนุก พร้อมให้พื้นที่การใช้งานเต็มพิกัดและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีจุดเด่นที่น่าสนใจ ดังนี้

กล้องคุณภาพเยี่ยม  108MP เพื่อการถ่ายภาพคมชัดดุจคริสตัล

HONOR X7b 5G มีกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 108MP ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.67 นิ้ว รองรับเทคโนโลยี 9-in-1 pixel binning ให้ขนาดพิกเซล 1.92 ไมครอน ซึ่งช่วยให้สามารถถ่ายภาพออกมาได้สว่างสดใสแม้ในสภาวะแสงน้อย พร้อมถ่ายทอดสีสันยามค่ำคืนได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้ง HONOR X7b 5G ยังมาพร้อมโหมดถ่ายภาพบุคคลที่รองรับการซูม 2 เท่า เพิ่มความหลากหลายในการใช้งานที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกช่วงเวลาต่างๆ ได้อย่างตามใจชอบ นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านกล้องแล้ว ยังมีฟีเจอร์บันทึกวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและหลัง ทำให้การถ่ายภาพบุคคลและวิวทิวทัศน์ผสานกันได้อย่างลงตัว

แบตเตอรี่อึดจุใจ 6,000 mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน

HONOR X7b 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000 mAh ให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ชาร์จครั้งเดียวสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมวิดีโอได้นานถึง 18.5 ชั่วโมง การเล่นโซเชียลมีเดีย 24.9 ชั่วโมง หรือโทรคุยกันได้นาน 56.9 ชั่วโมง เป็นสมาร์ตโฟนที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต้องเดินทางบ่อย

ทั้งนี้ด้วยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ล้ำสมัยของ HONOR เซลล์แบตเตอรี่ของ HONOR X7b 5G มีความหนาแน่นพลังงานสูงและบางลง ช่วยให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาแม้มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อได้โดยไม่จำเป็นต้องชาร์จบ่อยครั้ง ตลอดจนยังรักษาประสิทธิภาพได้มากกว่า 80% แม้ผ่านการใช้งานมา 3 ปี

ประสบการณ์ภาพและเสียงสุดอลังการด้วยจอแสดงผล Hyper-Transmissive

HONOR X7b 5G มาพร้อมจอแสดงผล HONOR FullView ขนาด 6.8 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 91.3% ความละเอียดระดับ FHD+ และความลึกสี 16.7 ล้านสี ให้ภาพที่คมชัดสีสันสดใส แถมมีฟีเจอร์ถนอมสายตาล้ำสมัยอย่าง Circadian Night Display และ Dynamic Dimming ได้รับการรับรองจาก T?V Rheinland ด้านการปล่อยแสงสีฟ้าต่ำ เหมาะสำหรับการใช้งานเป็นเวลานานโดยไม่เมื่อยล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีดิจิทัลซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมงในการรับชมเนื้อหาบนสมาร์ตโฟน

ด้านเสียง HONOR X7b 5G มาพร้อมกับอัลกอริทึมขยายสนามเสียงและปรับแต่งเสียงตามสถานการณ์ ผสานกับลำโพงสเตอริโอคู่ ให้เสียงดังขึ้น 200% และประสบการณ์เสียงที่เต็มอิ่ม ไม่ว่าจะใช้งานเพื่อความบันเทิงหรือการทำงาน HONOR X7b 5G พร้อมตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ให้คุณเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา

พื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่และการเข้าถึงที่รวดเร็ว 8+256GB

สำหรับคนที่ชอบเก็บรูป วิดีโอ หรือข้อมูลต่าง ๆ ไว้ในมือถือ HONOR X7b 5G มาพร้อมหน่วยความจำภายในขนาดใหญ่ 8+256GB จัดเก็บรูปภาพได้มากกว่า 60,000 ภาพ เพลง 24,000 เพลง หรือวิดีโอ HD 970 รายการ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี HONOR RAM Turbo (8GB+8GB) ที่ช่วยเพิ่ม RAM จาก 8GB เป็น 16GB ทำให้การทำงานต่างๆ ราบรื่นไร้สะดุด

HONOR X7b 5G มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเขียว (Emerald Green) และ สีเงิน (Crystal Silver) เป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 6,999 บาท จำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป Exclusive เฉพาะที่ BaNANA เท่านั้น! โดยจะมีโปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 3 ? 31 สิงหาคม 2567 รับฟรี! ประกันเพิ่มจาก 1 ปี เป็น 2+5 ปี, ประกันจอแตก 90 วัน, หูฟัง 7D setbox, ลำโพง Bluetooth เล็ก, กระเป๋าเป้ มูลค่ารวม 3,959 บาท*

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.honor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ