ชาวอาสาบำรุงราษฎร์ รวมพลังสานต่อโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง ณ สวนสามพราน จ.นครปฐม

ข่าวทั่วไป Tuesday August 13, 2024 16:10 —ThaiPR.net

ชาวอาสาบำรุงราษฎร์ รวมพลังสานต่อโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง ณ สวนสามพราน จ.นครปฐม

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และมูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ร่วมกับ อาร์เอ็กซ์วี เวลเนส วิลเลจ สามพราน โดย บริษัท อาร์เอ็กซ์ เวลเนส จำกัด, สวนสามพราน และชมรมผู้สูงอายุ อำเภอสามพราน เดินหน้าสานต่อโครงการ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ?อาสาบำรุงราษฎร์? ณ สวนสามพราน จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมี ว่าที่ร้อยโท อรรถชล ทรัพย์ทวี นายอำเภอสามพราน เป็นประธานกล่าวเปิดงาน

รศ.นพ. ทวีสิน ตันประยูร ประธานปฏิบัติการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวว่า หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ?อาสาบำรุงราษฎร์? ภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ที่ดำเนินการต่อเนื่องมากว่า 22 ปี มีเป้าหมายในการให้บริการตรวจรักษาเบื้องต้นให้แก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งได้ผนึกกำลังร่วมกับแพทย์ พยาบาล เภสัชกร นักกายภาพบำบัด ผู้บริหาร และบุคลากร ส่งมอบการบริบาลทางการแพทย์และสุขภาพ เพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการและการกระจายความช่วยเหลือด้านสาธารณสุขสู่ชุมชนอย่างทั่วถึง

คุณปิยรัตน์ ตัญจพัฒน์กุล รองกรรมการบริหารด้านการบริการสุขภาพ อาร์เอ็กซ์วี เวลเนส วิลเลจ สามพราน กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรรายสำคัญในการดำเนินโครงการ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ?อาสาบำรุงราษฎร์? ในครั้งนี้ ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายผู้เข้ารับบริการจาก 3 ชุมชน ได้แก่ ชุมชนสามพราน ชุมชนบ้านใหม่ และชุมชนยายชา จำนวนทั้งสิ้นกว่า 400 คน โดย อาร์เอ็กซ์วี เวลเนส วิลเลจ สามพราน ได้นำทีมผู้ชำนาญการด้านสุขภาพมาให้ความรู้และจัดกิจกรรมให้กับผู้เข้าร่วม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการมีสุขภาพดีแบบองค์รวมให้เกิดขึ้นกับทุกคน และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมแห่งสุขภาวะที่ดี

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และมูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ส่งเสริมการมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับชุมชน ซึ่งนับเป็นรากฐานสำคัญในการดำเนินงาน ตามเจตนารมณ์ขององค์กรที่มุ่งสร้างความยั่งยืนให้กับสังคม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ