“สหพัฒน์” เดินหน้าโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 27 จัดติวระดับภูมิภาค 5 จังหวัด 5 โรงเรียน 5 วิชา

ข่าวทั่วไป Tuesday August 13, 2024 17:32 —ThaiPR.net

“สหพัฒน์” เดินหน้าโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 27 จัดติวระดับภูมิภาค 5 จังหวัด 5 โรงเรียน 5 วิชา

นางสาวเบญญาสิริณัฐ ธนพรโชคไชย (ที่ 5 จากขวา) ผู้จัดการส่วนโฆษณาและสื่อสารองค์กร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC เข้าร่วมกิจกรรม Sahapat Admission on the Road 2024 กิจกรรมติวระดับภูมิภาค ครั้งที่ 3 ในโครงการ Sahapat Admission ครั้งที่ 27 ณ โรงเรียนหนองกี่พิทยาคม จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีน้องๆ นักเรียนกว่า 555 คนจาก 7 โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

กิจกรรมติวระดับภูมิภาค หรือ Sahapat Admission on the Road เป็นหนึ่งใน 4 กิจกรรมในโครงการ Sahapat Admission ครั้งที่ 27 เป็นการจัดติวระดับภูมิภาค โดยจัดติวเตอร์เดินสายติวใน 5 วิชาหลัก ไปยัง 5 ภูมิภาค 5 โรงเรียน ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ จัดไปแล้ว 3 ครั้งคือที่โรงเรียนพานพิทยาคม จังหวัดเชียงราย โรงเรียนอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว และโรงเรียนหนองกี่พิทยาคม จังหวัดบุรีรัมย์ ยังจะมีจัดอีก 2 ครั้ง คือที่โรงเรียนป้อมนาคราชสวาทยานนท์ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันที่ 14 สิงหาคม 2567 นี้และโรงเรียนนวมินทราชูทิศ ทักษิณ จังหวัดสงขลา ในวันที่ 28 สิงหาคม 2567 นี้ พร้อมถ่ายทอดสดเพื่อส่งต่อความรู้ไปทุกที่ทั่วไทยทาง FB Live: Sahapat Admission และ FB: NationTV

เมื่อจบการติวระดับภูมิภาคแล้ว ในเดือนตุลาคมจะเป็นมหกรรมติวฟรี 6 วันติด ระหว่างวันที่ 7-12 ตุลาคม 2567 ซึ่งทางสหพัฒน์จัดทีมติวเตอร์แถวหน้าของเมืองไทยถึง 24 คน มาให้ความรู้ใน 12 วิชา ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น พร้อมวิเคราะห์แนวข้อสอบ รวมถึงแนะนำเทคนิคดีๆ ในการทำข้อสอบให้กับน้องๆ ณ หอประชุมคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมถ่ายทอดสดทาง www.sahapatadmission.com สำหรับน้องๆ ที่เข้าร่วมติวแบบ On-Site ยังสามารถเข้าชมบูธแนะแนวคณะ สาขาอาชีพต่างๆ เพื่อให้น้องๆ ได้ค้นหาตัวเอง เปิดมุมมองอาชีพ โดยเฉพาะอาชีพใหม่ๆ ในโลกยุคปัจจุบัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเตรียมพร้อมเส้นทางสู่ความสำเร็จ และอีกหนึ่งความพิเศษของสหพัฒน์แอดมิชชั่นในปีนี้ ทางโครงการได้จัดให้มี Exclusive Clip ตะลุยโจทย์ชีววิทยาและวิชาความถนัดแพทย์ จากติวเตอร์มือทองของเมืองไทย น้องๆ ที่อยากเรียนหมอ สามารถรับชมผ่านทาง www.sahapatadmission.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป

สำหรับกิจกรรมปิดท้าย Sahapat Admission ในปีนี้ ยังมีกิจกรรม Q&A ถาม-ตอบโค้งสุดท้ายก่อนลงสนามสอบจริง ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2567 นี้ระหว่างเวลา 10.00-12.00 น. เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ถามคำถามที่คาใจกับพี่ๆ ติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศ ที่พร้อมตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ TCAS68 แนวข้อสอบ รวมถึงเทคนิคการทำข้อสอบ เพื่อสร้างความมั่นใจโค้งสุดท้ายให้กับน้องๆ ก่อนลงสนามสอบจริง ทาง FB Live: Sahapat Admission และ FB: NationTV

โครงการ ?สหพัฒน์แอดมิชชั่น ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย? ทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้นักเรียนก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย จัดโดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC โดยผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 27 สหพัฒน์จัดเต็ม เพื่อพา DEK68 ไปถึงฝั่งฝันอย่างแน่นอน Admission ได้ยกระดับไปอีกขั้น ด้วยแนวคิด ?Sahapat Admission ครั้งที่ 27 ?ติว FEST FREE เว่อร์?ให้ #DEK68 เจ๋ง IN YOUR WAY! ติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Sahapat admission Tiktok : @spc_admission หรือ Website : www.sahapatadmission.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางอีเมล sahapatadmission.spc@gmail.com โทร. 064-163-3449, 084-284-1595 หรือ Line ID : sahapatadmission


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ