PERCY EYEWEAR เปิดตัว! “โอบ – โอบนิธิ” พรีเซนเตอร์ชายคนแรกของประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Tuesday August 13, 2024 18:08 —ThaiPR.net

PERCY EYEWEAR เปิดตัว! “โอบ – โอบนิธิ” พรีเซนเตอร์ชายคนแรกของประเทศไทย

ถูกยกให้เป็นพระเอกสายแฟชั่นที่มีไลฟ์สไตล์และคาแรกเตอร์โดดเด่นโดนใจ! สำหรับหนุ่ม ?โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์? จนได้รับเลือกให้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ชายคนแรกในประเทศไทย ให้กับแบรนด์แว่น PERCY พร้อมนำเสนอและถ่ายทอดแนวคิด ?Welcome to PERCY World เพราะโลกของ PERCY คือแฟชั่นทุกสไตล์? สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ความสนุกสนานที่ไร้ขอบเขตและกฎเกณฑ์บนโลกของแฟชั่น

นับเป็นอีกครั้งที่ แว่นท็อปเจริญ นำโดย คุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์แว่น PERCY อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้สร้างเซอร์ไพรส์เปิดตัวแบรนด์พรีเซนเตอร์ชายคนแรก ?โอบ โอบนิธิ? ที่สะท้อนตัวตนของคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์และความมั่นใจ สามารถเชื่อมโยงและนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ของตนเองผ่านผลงานต่าง ๆ มาร่วมเปิดมุมมองแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของแว่น PERCY ที่มีดีไซน์และเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ตอบโจทย์ทุกสไตล์แฟชั่นของทุกเพศทุกวัย มีให้เลือกหลากรุ่นหลายแบบสามารถเลือกใส่ได้ในทุกโอกาส

โดย โอบ โอบนิธิ ได้เผยความรู้สึกว่า ?ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์แว่น PERCY ซึ่งเป็นแบรนด์แว่นตาระดับไอคอนที่คนใส่แว่นทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ตัวผมเองเป็นคนที่สนุกกับการแต่งตัวและหลงใหลในแฟชั่น และส่วนตัวเป็นคนที่ชอบใส่แว่นอยู่แล้ว ทั้งแว่นตาและแว่นกันแดด เพื่อคอมพลีตลุคในแต่ละวัน ในครั้งนี้ผมก็ได้ร่วมนำเสนอการมิกซ์แอนด์แมตช์แว่น PERCY ให้ตอบโจทย์กับการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน ทั้งในลุคสมาร์ทแคชชวล ทราเวลลุค และวินเทจสปอร์ตแวร์ บอกเลยว่า แว่น PERCY ทุกไอเทมสามารถนำมาใส่ได้กับแฟชั่นทุกลุค นอกจากจะมีแบบและทรงให้เลือกมากมาย ตัวแว่นยังมีน้ำหนักเบา เข้ากับรูปหน้าคนเอเชีย สวมใส่สบายแน่นอน แล้วมาสนุกกับแฟชั่นและสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัวผ่านแว่น PERCY ไปด้วยกันนะครับ?

พบกับ ?โอบ ? โอบนิธิ? และแบรนด์แว่น PERCY ได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับชมคลิปวิดีโอที่ https://www.youtube.com/watch?v=_q9EnmMKKq8 หรือคลิกไปช้อปทางออนไลน์ได้ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial หรือ Facebook.com/PercyEyewear และไลน์ @topcharoen

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ