Bitkub Exchange และ Bitkub Academy ประกาศความร่วมมือกับ Heroes of Mavia เกมสไตล์ Play-to-Earn ชื่อดังจาก Skrice Studios

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 13, 2024 18:12 —ThaiPR.net

Bitkub Exchange และ Bitkub Academy ประกาศความร่วมมือกับ Heroes of Mavia เกมสไตล์ Play-to-Earn ชื่อดังจาก Skrice Studios

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567 บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการ Bitkub Exchange ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในไทย และบริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ผู้ให้บริการ Bitkub Academy ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ประกาศความร่วมมือกับ Heroes of Mavia เกมแนว Play-to-Earn ชื่อดังจาก Skrice Studios เพื่อสนับสนุนการใช้งานเทคโนโลยี Web 3.0 ในประเทศไทยผ่านการขยายสู่ชุมชนผู้เล่นเกม

ความร่วมมือกับ Heroes of Mavia ในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมการเรึยนรู้เทคโนโลยีบล็อกเชนผ่านชุมชนผู้เล่นเกมในประเทศไทยให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายและแพร่หลายมากขึ้น โดยมีเกมเรือธงอย่าง Heroes of Mavia ที่เป็นเกมแนววางแผนแบบ Massive Multiplayer Online (MMO) และมาพร้อมจุดเด่นอย่างระบบ Play-to-Earn ที่ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยน Token ได้แก่ MAVIA และ RUBY รวมถึงการแลกเปลี่ยน NFTs ในเกม

นายสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด กล่าวว่า ?ในปัจจุบัน ระบบการเล่นเกมแบบ Play-to-Earn เป็นรูปแบบเกมที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่ง Heroes of Mavia เป็นเกมชื่อดังที่มีผู้ใช้งานมากถึง 2.6 ล้านรายต่อเดือน ความร่วมมือระหว่าง Bitkub Academy กับ Heroes of Mavia ในครั้งนี้ จึงช่วยสนับสนุนการเรียนรู้และการใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนด้าน Web 3.0 ในไทยผ่านรูปแบบเกมที่มีความสนุกและสามารถแลกเปลี่ยน Token และ NFTs ในเกมอีกด้วย?

นายอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ?Bitkub Exchange ในฐานะศูนย์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของไทย ภายใต้การกำกับดูแลของ ก.ล.ต. มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยพัฒนาความรู้ความเข้าใจด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนในไทยให้เป็นที่รู้จักและสนับสนุนให้คนไทยมีความพร้อมต่อการเข้าสู่โลกของเทคโนโลยีดิจิทัล ความร่วมมือกับ Heroes of Mavia เกมบน Web 3.0 ชั้นนำในครั้งนี้ จะช่วยขยายโอกาสการใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนในไทยเข้าถึงง่ายมากยิ่งขึ้น?

Hien Rin, Business Development Lead ของ Skrice Studios กล่าวว่า ?พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ Bitkub Exchange และ Bitkub Academy และขยายชุมชนของเกม Heroes of Mavia ให้เติบโตในประเทศไทยและภูมิภาคอื่น ๆ ชุมชนผู้เล่นชาวไทยของ Mavia นั้นมีความกระตือรือร้นอย่างมาก รวมถึงผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และด้วยความร่วมมือกับ Bitkub ครั้งนี้ เราจะสามารถให้บริการแก่ผู้ใช้เหล่านี้ได้ดียิ่งขึ้น"

*เนื้อหาดังกล่าวมาจาก บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด จัดทำร่วมโดย บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ซึ่งไม่ใช่ผู้ประกอบธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต.

คำเตือน: สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ