SPU ปั้นนักกฎหมายมืออาชีพ! คณบดีนิติฯ แนะเส้นทางสู่ความสำเร็จอาชีพในสายงานนักกฎหมาย

ข่าวทั่วไป Tuesday August 13, 2024 18:18 —ThaiPR.net

SPU ปั้นนักกฎหมายมืออาชีพ! คณบดีนิติฯ แนะเส้นทางสู่ความสำเร็จอาชีพในสายงานนักกฎหมาย

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ในหัวข้อ ?เรียนรู้เส้นทางสู่อาชีพในสายงานนักกฎหมาย? ให้แก่นักศึกษานิติศาสตร์ SPU โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์เจียมจิต สุวรรณน้อย คณบดีคณะนิติศาสตร์ SPU เป็นวิทยากรให้เกียรติมาถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์อันเป็นประโยชน์

ภายในงาน ผู้ช่วยศาสตราจารย์เจียมจิต ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพในสายงานกฎหมายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทนายความ อัยการ นิติกร เจ้าหน้าที่ด้านกฎหมายในหน่วยงานรัฐและเอกชน รวมถึงการเข้าสู่องค์กรชั้นนำ นอกจากนี้ ยังได้ให้คำแนะนำและเทคนิคสำคัญในการพัฒนาทักษะต่างๆ ที่จำเป็นต่อการทำงานในสายงานกฎหมายในยุคปัจจุบัน อาทิ ทักษะการวิเคราะห์กฎหมาย ทักษะการสื่อสาร ทักษะการเจรจา และทักษะการทำงานเป็นทีม กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษานิติศาสตร์ SPU ได้รับความรู้และทักษะที่จำเป็นในการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดงาน และสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จในอาชีพที่ตนเองใฝ่ฝัน

ผู้ช่วยศาสตราจารย์เจียมจิต สุวรรณน้อย กล่าวว่า ?การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงานได้ การที่นักศึกษาได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรงของอาจารย์จะช่วยให้นักศึกษาสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ