เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย รับรางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณขายตรงโลก ระดับโกลด์ TDSA AWARD 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจบนหลักธรรมาภิบาล

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 13, 2024 18:18 —ThaiPR.net

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย รับรางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณขายตรงโลก ระดับโกลด์ TDSA AWARD 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจบนหลักธรรมาภิบาล

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทผู้นำด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีระดับโลก มุ่งส่งเสริมการทำธุรกิจอย่างมีจริยธรรม ควบคู่กับความใส่ใจด้านโภชนาการ สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคทุกคนอย่างต่อเนื่อง ประกาศความสำเร็จ คว้ารางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณการขายตรงโลก ระดับโกลด์ ประจำปี 2567 ในฐานะสมาชิกของสมาคมการขายตรงไทยที่ยึดมั่นในมาตรฐานจริยธรรมทางธุรกิจที่สูงสุด พร้อมสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรมโดยรวม

"การได้รับรางวัลองค์กรธุรกิจที่มีจริยธรรมสูงสุดต่อเนื่องเป็นปีที่ 23 นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของเฮอร์บาไลฟ์  รางวัลอันทรงเกียรตินี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของเราในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส และเป็นธรรม ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างความไว้วางใจและความยั่งยืนในระยะยาว เราจะยังคงยึดมั่นในมาตรฐานจริยธรรมสูงสุดในการดำเนินธุรกิจต่อไป" อธิปพงษ์ ผดุงเกียรติวงศ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

สำหรับรางวัล TDSA AWARD จัดขึ้นโดยสมาคมการขายตรงไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่นักธุรกิจขายตรงดีเด่นและเป็นกิจกรรมที่จะได้ร่วมกันแสดงความยินดีและฉลองความสำเร็จให้กับนักธุรกิจขายตรงดีเด่นในทุก ๆ ปีต่อไป

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์

เฮอร์บาไลฟ์ (NYSE: HLF) คือบริษัทและชุมชนด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีระดับแนวหน้า ซึ่งเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ยอดเยี่ยมและโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้จำหน่ายอิสระมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์อ้างอิงให้แก่ผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศ ผ่านทางผู้จำหน่ายอิสระที่มีความเป็นผู้ประกอบการและพร้อมให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว รวมถึงชุมชนผู้สนับสนุนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าโอบรับวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพและกระฉับกระเฉงมากขึ้นเพื่อมีชีวิตที่ดีที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ