โรงแรมชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ มอบรอยยิ้มให้ผู้สูงอายุ ณ มูลนิธิวัยวัฒนานิวาส สถานสงเคราะห์คนชรา เนื่องในวันแม่

ข่าวทั่วไป Tuesday August 13, 2024 18:19 —ThaiPR.net

โรงแรมชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ มอบรอยยิ้มให้ผู้สูงอายุ ณ มูลนิธิวัยวัฒนานิวาส สถานสงเคราะห์คนชรา เนื่องในวันแม่

โรงแรมชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความรักและความสุขให้กับผู้สูงอายุ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ โดยได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันและร่วมกันร้องเพลงกับวงดนตรีโฟล์คซอง ณ มูลนิธิวัยวัฒนานิวาส สถานสงเคราะห์คนชรา จ.สมุทรปราการ เพื่อเป็นการแสดงความรักและความเคารพต่อผู้สูงอายุทุกท่าน

กิจกรรมในครั้งนี้ ทีมผู้บริหารและพนักงานจากโรงแรมชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ ได้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยความตั้งใจ โดยมีการจัดเตรียมมื้ออาหารอย่างหลากหลาย อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมสร้างความบันเทิงด้วยการร่วมกันร้องเพลงกับผู้สูงอายุ รวมถึงมอบเงินสมทบทุนค่าใช้จ่ายต่าง ๆ และของอุปโภค บริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตให้แก่มูลนิธิแห่งนี้อีกด้วย

มณีรัตน์ พยัคฆ์มะเริง ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ กล่าวว่า ?เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้สูงอายุในกิจกรรมนี้ และตระหนักถึงเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ในเรื่องของการมีสุขภาพที่ดีและความเป็นอยู่ที่ดีของคนทุกช่วงวัย เราเชื่อว่าการที่คนในสังคมจะดำเนินชีวิตด้วยสุขภาพที่ดีได้นั้น ส่วนหนึ่งมาจากสภาพแวดล้อมที่ดีในสังคมด้วย เราหวังว่ากิจกรรมที่ได้จัดขึ้นในครั้งนี้ นอกจากจะสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้ผู้สูงอายุแล้ว ยังช่วยผลักดันให้คนในสังคมมองเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีและความเป็นอยู่ที่ดีอีกด้วย? 

กิจกรรมนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงแรมชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ ที่มุ่งเน้นการสนับสนุนและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุในชุมชน โดยทางโรงแรมยังคงมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมเพื่อสังคมเช่นนี้ต่อไปในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ