ทรู ปลุกพลังฮีโร่พิทักษ์ความยั่งยืน ชวนนิวเจนสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเปลี่ยนอนาคตจากเครือข่ายทรู5G ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 16 – 25 ส.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday August 14, 2024 09:47 —ThaiPR.net

ทรู ปลุกพลังฮีโร่พิทักษ์ความยั่งยืน ชวนนิวเจนสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเปลี่ยนอนาคตจากเครือข่ายทรู5G ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 16 – 25 ส.ค.นี้

ทรู คอร์ปอเรชั่น จับมือสมาคมเครือข่ายโกลบอลคอมแพ็กแห่งประเทศไทย (UN Global Network Compact Thailand ? UNGCNT) เปิดพื้นที่ให้เยาวชนนิวเจนสัมผัสประสบการณ์อนาคตสุดล้ำเชื่อมโยงเทคโนโลยีเครือข่ายอัจฉริยะทรู5G ที่พัฒนาอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย พร้อมชวนปลุกพลังฮีโร่พิทักษ์ความยั่งยืนในตัวเอง ที่บูธทรู ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2567 ระหว่าง 16 ? 25 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ชูคอนเซ็ปต์ เทคคอมปานีไทย ผสานศักยภาพเทคโนโลยีดิจิทัลครบวงจร ร่วมสร้างโลกที่ยั่งยืนไปด้วยกัน สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ หรือ SDGs ไฮไลท์เป้าหมายข้อที่ 3 การส่งเสริมการมีสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน และเป้าหมายข้อที่ 9 สนับสนุนอุตสาหกรรม พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและนวัตกรรม ตลอดจนเป้าหมายข้อที่ 13 เตรียมพร้อมรับมือการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและผลกระทบด้าน Climate Change

พบกับสุดยอดนวัตกรรมเปลี่ยนอนาคต ได้แก่

  • เทคโนโลยีที่มองไม่เห็น แต่สัมผัสได้ : เปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านแว่น VR อินเทอร์แอ็คทีฟแบบคมชัด จัดเต็ม 360 องศากับภาพเสมือนจริงที่ตื่นตาตื่นใจ น่าจดจำ สนุกสนาน ชวนท้าทาย ด้วยสัญญาณเร็ว แรง ของทรู5G ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้การสื่อสารเป็นไปได้อย่างราบรื่น
  • ชีวิตที่ง่ายขึ้นด้วย ทรู5G : ชวนสัมผัสวิถีชีวิตอัจฉริยะคนรุ่นใหม่เพื่อความเป็นอยู่ทีดีขึ้นกับ Smart Convenient ล้ำขั้นสุดกับ TrueX เทคโนโลยีรวมโซลูชันเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ เชื่อมต่อทุกสิ่งเข้าต่อด้วยกัน อาทิ เทคโนโลยีควบคุมบ้านอัจฉริยะ สัมผัสการใช้งานจริง ระบบควบคุมทั้งกล้องวงจรปิด แสงสว่าง ปิดเปิดอุปกรณ์เพียงปลายนิ้ว พร้อมพบกับเหล่าหุ่นยนต์อัจฉริยะ กับหลากหลายภารกิจทั้งให้ความรู้ ความบันเทิง เพิ่มสีสัน รวมทั้งหุ่นยนต์ Humaniod ผู้อยู่เบื้องหลังงานบริการดูแลลูกค้า
  • เสาสัญญาณขับเคลื่อนด้วยพลังงานสะอาด : เปิดมุมมองใหม่กับนวัตกรรมเสาสัญญาณทรูรักษ์โลกที่มุ่งเน้นการพัฒนาโครงข่ายที่ยั่งยืนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยแผงโซล่าเซลล์ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ทำให้สามารถประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ถึง 45,000 เมกะวัตต์ชั่วโมงต่อปี และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้มากถึง 20,000 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าต่อปี พร้อมระบบเฝ้าระวัง dashboard เพื่อตรวจจับและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญมั่นใจในความปลอดภัย
  • เอ็นเตอร์เทนขั้นสุด แบบล้ำๆ ครั้งแรกที่จะให้น้องๆ สนุกสนานไปกับกิจกรรม ?เปลี่ยนFernFunทั่วไทย? เปลี่ยนตัวเองเป็น Brand Ambassador ของทรู5G ไปครบทุกภาค ผ่านเทคโนโลยี AI ที่ใบหน้าของเราจะไปอยู่บนร่างของใบเฟิร์น โชว์ความเป็นของดีของเด็ด ของเร็วของแรงในทุกจังหวัด


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ