STI ร่วมพิธีตอกเสาเข็มปฐมฤกษ์ โครงการโรงพยาบาลอาร์เอสยู อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะที่ปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้าง

ข่าวทั่วไป Wednesday August 14, 2024 10:12 —ThaiPR.net

STI ร่วมพิธีตอกเสาเข็มปฐมฤกษ์ โครงการโรงพยาบาลอาร์เอสยู อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะที่ปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้าง

นายสมเกียรติ ศิลวัฒนาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STI ผู้นำในกลุ่มธุรกิจวิศวกรที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานก่อสร้างครบวงจร ร่วมพิธีตอกเสาเข็มปฐมฤกษ์ โครงการโรงพยาบาลอาร์เอสยู อินเตอร์เนชั่นแนล (RIH) เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ในฐานะที่ปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้างของโครงการ โดยได้รับเกียรติจาก นายอาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานในพิธี ณ โรงพยาบาลอาร์เอสยู อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับโรงพยาบาล RSU International Hospital (RIH) เป็นโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานการให้การบริการเทียบเท่ากับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในระดับภูมิภาค มุ่งหวังเป็น Landmark ของอาคารโรงพยาบาลในประเทศไทย เพื่อให้สอดคล้องกับการรับรู้คุณภาพบริการทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ด้วยงานระบบภายในอาคารโรงพยาบาลที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุด อัจฉริยะที่สุด อีกทั้งได้ถูกคัดเลือกเป็น ?โรงพยาบาลต้นแบบการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนในอนาคต? โดยคณะผู้จัดงาน Nova Build Expo 2023

ด้วยแนวคิดการให้บริการทางการแพทย์ที่มุ่งเน้นในการรักษาโรคที่ซับซ้อนสูงด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่ดีที่สุด จึงต้องใช้ความเชี่ยวชาญในการควบคุมงานก่อสร้างอาคารด้วยเทคนิคพิเศษเป็นอย่างมาก สะท้อนศักยภาพของ STI ด้วยทีมวิศวกรที่มีทักษะ และความชำนาญ ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในกลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ