บางจากฯ รับรางวัลสถานประกอบกิจการและรัฐวิสาหกิจดีเด่น ด้านสุขภาวะในองค์กรเป็นเลิศระดับประเทศ ประจำปี 2567

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 14, 2024 11:07 —ThaiPR.net

บางจากฯ รับรางวัลสถานประกอบกิจการและรัฐวิสาหกิจดีเด่น ด้านสุขภาวะในองค์กรเป็นเลิศระดับประเทศ ประจำปี 2567

นายโชคชัย อัศวรังสฤษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มงานบริหารและพัฒนาศักยภาพองค์กร บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายนพดล ด้วงศาลา ประธานสหภาพแรงงาน บางจากฯ ร่วมรับรางวัลสถานประกอบกิจการและรัฐวิสาหกิจดีเด่นด้านสุขภาวะในองค์กรเป็นเลิศระดับประเทศ ประจำปี 2567 โดยมี นายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นผู้มอบรางวัล จัดโดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน ร่วมกับสำนักกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ภายใต้การดำเนินโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายแรงงานสัมพันธ์ด้านสุขภาวะในองค์กร และด้วยแนวคิด ?ร่วมสร้าง ร่วมมี ร่วมธำรงไว้? เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตการทำงานของวัยแรงงาน สนับสนุน
สถานประกอบการ-รัฐวิสาหกิจ ใช้โมเดล ?Happy Workplace? พัฒนาสุขภาวะคนทำงาน ณ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

รางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยันความเป็นเลิศของบางจากฯ ในการสร้างความยั่งยืนองค์กร ผ่านรูปแบบการดูแลพนักงาน 100XHappiness เพื่อพัฒนาศักยภาพและดูแลพนักงานให้มีความสุข 100 เท่า และค่านิยมองค์กร i am bcp ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในกระบวนการพัฒนาและดูแลบุคลากรในองค์กรอย่างมีเป้าหมาย และยุทธศาสตร์ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อให้องค์กรพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากตัวแทนเพื่อนพนักงาน ผู้แทนคณะกรรมการลูกจ้างและผู้แทนสหภาพแรงงาน ร่วมกระบวนการตรวจประเมินสถานประกอบกิจการและตอบข้อซักถามคณะกรรมการเกี่ยวกับการปฎิบัติภายใต้กฎหมายว่าด้วยแรงงานสัมพันธ์ตลอดกระบวนการ

สำหรับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้มอบให้กับพื้นที่อาคารสำนักงานใหญ่บางจากฯ อาคารเอ็ม ทาวเวอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ บริษัท บางจากฯ เคยได้รับมอบรางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มอบให้กับพื้นที่โรงกลั่นพระโขนงเมื่อปี 2560


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ