ซินเน็คฯ จัด Synnex AI Kickoff Day ประกาศเริ่มใช้ AI อย่างเป็นทางการภายในองค์กร เพิ่มศักยภาพในการดำเนินงาน และการให้บริการที่เหนือระดับมากยิ่งขึ้น

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 14, 2024 11:19 —ThaiPR.net

ซินเน็คฯ จัด Synnex AI Kickoff Day ประกาศเริ่มใช้ AI อย่างเป็นทางการภายในองค์กร เพิ่มศักยภาพในการดำเนินงาน และการให้บริการที่เหนือระดับมากยิ่งขึ้น

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX จัดงาน Synnex AI Kickoff Day เพื่อเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับ AI ให้กับพนักงาน โดยมีการบรรยายจากวิทยากรกิตติมศักดิ์ ได้แก่ นายศิริศักดิ์ ท่อนทอง จาก Intel Thailand และนายภัคพงศ์ สุขสนิท จาก Amazon Web Services Thailand ที่มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการนำ AI มาใช้ในการทำงานของบริษัทชั้นนำ

Synnex AI Kickoff Day จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ และความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการเป็นองค์กรที่ใช้เทคโนโลยี AI ในการพัฒนาการทำงาน และการให้บริการ และเพื่อให้พนักงานทุกคนมีโอกาสเรียนรู้เพิ่มมากขึ้น และสามารถ รับมือกับการเปลี่ยนแปลงในยุคใหม่ ในอนาคตจะมีการจัด Workshop ที่เน้นการปฏิบัติจริง เพื่อให้พนักงานสามารถนำ AI ไปใช้ในการทำงานได้อย่างต่อเนื่อง

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ?พนักงานคือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร และเชื่อว่า AI จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และสร้างโอกาสใหม่ๆ โดยมุ่งเน้นการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของพนักงาน เพราะการนำ AI มาใช้ ไม่เพียงเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน แต่ยังช่วยลดต้นทุน และเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน ซึ่งหวังว่าการจัดงานครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาศักยภาพของพนักงานทุกคน นอกจากนี้ เรายังเตรียมแผนการลงทุนในโครงการวิจัยและพัฒนา AI เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในระยะยาว

ซินเน็คฯ ยืนยันความมุ่งมั่นในการพัฒนาบุคลากรและการนำเทคโนโลยี AI มาประยุกต์ใช้ในทุกด้านขององค์กร เพื่อสร้างความเจริญก้าวหน้าและการเติบโตอย่างยั่งยืน การจัดงาน Synnex AI Kickoff Day เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงในยุค AI ที่ซินเน็คฯ พร้อมจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับพนักงานทุกคน?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ