งานนี้ห้ามพลาด! “Pet Expo Championship 2024” ช้อปปิ้งสินค้าและบริการ สำหรับสัตว์เลี้ยง และสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจคนรักสัตว์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 14, 2024 11:23 —ThaiPR.net

งานนี้ห้ามพลาด! “Pet Expo Championship 2024” ช้อปปิ้งสินค้าและบริการ สำหรับสัตว์เลี้ยง และสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจคนรักสัตว์

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เชิญร่วมงาน ?Pet Expo Championship 2024? ครั้งที่ 6 ในธีม ?เพื่อนรักสี่ขา Pet in Wonderland หรรษาในดินแดนมหัศจรรย์? สร้างสรรค์มาเพื่อให้สัตว์เลี้ยงและเจ้าของได้ร่วมกันสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายตลอดการจัดงาน ภายในงานพบกับสัตว์เลี้ยงนานาชนิด และสินค้าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำกว่า 450 บูธ พร้อมโปรโมชั่นและของสมนาคุณ อาทิ อาหารสุนัขและอาหารแมวจากแบรนด์ Katty Boss and Bravo Boss ลดราคาสูงสุดถึง 50% อีกทั้งยังได้พบกับสัตวแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำที่จะมาตรวจสุขภาพ และให้คำแนะนำอย่างครบครัน อาทิ โรงพยาสัตว์ทองหล่อ ฮาโตะ เพ็ท เวลเนส เซ็นเตอร์ และโรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันในระดับมืออาชีพ และมือสมัครเล่น อาทิ Dog Agility การแข่งขันความว่องไวในสุนัข, High Jump การแข่งขันกระโดดสูง , Skateboarding Dog การแข่งขันหมาน้อยซิ่งสเก็ต เป็นต้น และกิจกรรม Fun Games ต่างๆ อาทิ "ตาจ้องตา" รักทาสแค่ไหนให้บอกรักผ่านสายตา , การแข่งขันเหมียวหม่ำๆ และพบกับการประกวดสัตว์ประเภทต่างๆ เช่น การประกวดแมว Fun Show: All breed, การประกวดงูใหญ่ Boa & Python 2024, การประกวดงูสี Thailand Colubrid Lovers Club 2024, การประกวดกระต่ายสายพันธุ์ต่างๆ และอีกมากมายให้เหล่าคนรักสัตว์และสัตว์เลี้ยงได้ร่วมสนุก พร้อมรับของรางวัลกันอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้ง 4 วันงาน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน Pet Expo Championship 2024 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 15-18 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ฮอลล์ 6-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โดยสามารถติดตามข่าวสาร และ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.petexpothailand.net เฟซบุ๊ก Petexpoclub, Twitter: @PetexpoclubTH1 หรือแอดไลน์ @petexpoclub


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ