TIDLOR คว้ารางวัล Techsauce Awards 2024 ตอกย้ำความสำเร็จขององค์กรในฐานะผู้นำนวัตกรรมการเงิน-นายหน้าประกัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 14, 2024 11:26 —ThaiPR.net

TIDLOR คว้ารางวัล Techsauce Awards 2024 ตอกย้ำความสำเร็จขององค์กรในฐานะผู้นำนวัตกรรมการเงิน-นายหน้าประกัน

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย คุณภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส-ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน เป็นตัวแทนรับรางวัล Techsauce Awards 2024 ในหมวด The Sauciest Corporate รางวัลด้านเทคโนโลยีชั้นนำแห่งปี ที่สะท้อนถึงความสำเร็จขององค์กรและความตั้งใจในการมองหาวิธีการใหม่ ๆ ในการสร้าง New S-curve เพื่อการเติบโตทางธุรกิจ และยังแสดงถึงความสามารถในการบริหารจัดการองค์กรและสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยี ทั้งด้านสินเชื่อและนายหน้าประกันเพื่อความยั่งยืน

คุณภคมน กล่าวว่า ?รางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความตั้งใจของทีมงานทุกคนที่มุ่งมั่นพัฒนา สร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด พร้อมทั้งยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน รางวัลนี้ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความพร้อมของ TIDLOR ในการสร้างรากฐานธุรกิจ InsurTech ที่แข็งแกร่งอีกด้วย?

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ มุ่งมั่นตั้งใจดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสทางการเงิน ควบคู่ไปกับการส่งเสริมให้ประชาชนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัย ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยี ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการสร้าง S-Curve ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ ภายใต้แบรนด์ เงินติดล้อ, ธุรกิจนายหน้าประกันเพื่อลูกค้ารายย่อย ภายใต้แบรนด์ ประกันติดโล่, แพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ อารีเกเตอร์ (Areegator) และแพลตฟอร์มนายหน้าประกันดิจิทัล ภายใต้แบรนด์ เฮ้กู๊ดดี้ (heygoody)

รางวัล Techsauce Awards 2024 จัดโดย บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด เป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคล, startup, องค์กร และนักลงทุนที่เกี่ยวข้องกับวงการเทคโนโลยี และนวัตกรรม โดยมุ่งหวังเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมระบบนิเวศทางเทคโนโลยี (Tech Ecosystem) ในประเทศไทย ภายใต้งาน Techsauce Global Summit 2024 การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวชี้วัดสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้าน InsurTech ของ บมจ.เงินติดล้อ ในการนำเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานการดำเนินธุรกิจ เพื่อลดช่องว่างและเชื่อมโยงความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว นับเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้ภาพรวมธุรกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคต สำหรับผู้สนใจติดตามข้อมูลเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com และ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือติดต่อสอบถามผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ