เอมิเรตส์ เผย 5 จุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทยช่วงซัมเมอร์ 2024

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 14, 2024 11:32 —ThaiPR.net

เอมิเรตส์ เผย 5 จุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทยช่วงซัมเมอร์ 2024

เอมิเรตส์ สายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผย 5 จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อน* ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่นักเดินทางชาวไทย ได้แก่ ฮ่องกง ดูไบ ปารีส ซูริก และ มิลาน โดยเอมิเรตส์ยังคงเป็นสายการบินในดวงใจของผู้โดยสารชาวไทยหลายพันคนที่ต้องการค้นพบจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ อันน่าตื่นตาตื่นใจจากเครือข่ายการบินที่ครอบคลุม รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการระดับโลกจากเอมิเรตส์ ที่มีพร้อมให้ทุกคนได้สัมผัส

  • ฮ่องกง
  • ฮ่องกง มหานครแห่งสีสันที่ใช้เวลาเวลาบินเพียง 2.30 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เป็นสถานที่ที่ผสมผสานทางวัฒนธรรมอันน่าทึ่ง แหล่งช้อปปิ้ง และอาหารรสเลิศมากมาย ซึ่งพร้อมให้นักเดินทางชาวไทยได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินเที่ยวตลาดอันคึกคัก เยี่ยมชมแลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาด ไปจนถึงการลองลิ้มรสมื้ออาหารและสัมผัสความบันเทิงระดับโลก ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นหรือการพักผ่อนคลาย เมืองที่มีความหลากหลายแห่งนี้มีพร้อมทุกสิ่งที่จะมอบให้แก่นักเดินทางทุกคน

    ปัจจุบัน สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินรายวันจากกรุงเทพฯ สู่ฮ่องกง ด้วยเครื่องบินไอคอนิก Airbus A380

  • ดูไบ
  • ดูไบ เมืองที่เป็นดั่งโอเอซิสอันตระการตาใจกลางตะวันออกกลาง ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยด้วยความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้ วัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา และการช้อปปิ้งระดับโลก ที่สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายด้วยบริการที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเอมิเรตส์ โดยดูไบเป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาประสบการณ์ที่น่าจดจำและไม่ซ้ำใคร ตั้งแต่การเยี่ยมชมตึก Burj Khalifa อันโด่งดัง ไปจนถึงการรับประทานอาหารรสเลิศ หรือเพียงแค่อาบแดดบนชายหาดอันแสนอบอุ่น รับรองได้ว่าดูไบจะมอบประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษให้แก่ผู้มาเยือนทุกคน

    ทั้งนี้ ดูไบยังเป็นมหานครที่เชื่อมต่อสายการบินเอมิเรตส์สู่เครือข่ายที่กว้างขวางทั่วโลก โดยนักเดินทางสามารถเชื่อมต่อกับจุดหมายปลายทางมากมายทั่วโลกได้อย่างราบรื่น ทำให้ดูไบเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผจญภัยอันน่าจดจำ

    นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่ต้องการขยายเวลาการแวะพักที่ดูไบระหว่างการเดินทางไปทวีปยุโรปหรือสถานที่อื่น ๆ สามารถยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวในดูไบได้ด้วย My Emirates Pass ซึ่งมีข้อเสนอสุดพิเศษในการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ตั้งแต่การเข้าใช้บริการสวนน้ำ ตลอดจนชมวิวบนยอดตึก Burj Khalifa นอกจากนี้ My Emirates Pass ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของดูไบได้อีกด้วย เพียงแสดงบัตรโดยสารจากสายการบินเอมิเรตส์ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบกระดาษหรืออิเล็กทรอนิกส์ พร้อมข้อมูลยืนยันตัวตน ณ จุดที่ร่วมรายการ**

    ปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์มีให้บริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากกรุงเทพสู่ดูไบ และ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากภูเก็ตสู่ดูไบ ด้วยเครื่องบิน Airbus A380 และ Boeing 777

  • ปารีส
  • ปารีส คือเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนมากที่สุดในโลก ซึ่งเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันโดดเด่นมากมาย ทั้งหอไอเฟล มหาวิหารนอร์ทเทอร์-ดาม และถนนฌ็องเซลิเซ่ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยว อีกมากมายที่ห้ามพลาดเมื่อเดินทางมายังปารีส เช่น การเข้าชมภาพภาพวาดโมนาลิซาที่พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ และหอศิลป์อื่น ๆ ตลอดจนการเดินชมย่าน Latin Quarter อันเลื่องชื่อ และแวะชิมอาหารพื้นเมืองของฝรั่งเศสที่ร้านอาหารและคาเฟ่สุดฮิป ทั้งหมดนี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คุณตกหลุมรักเมืองแสนโรแมนติกแห่งนี้

    สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการสามเที่ยวบินต่อวันจากดูไบสู่ปารีส ด้วยเครื่องบิน Airbus A380 และ Boeing 777

  • ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
  • ซูริคเป็นที่รู้จักในฐานะเมืองที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเสน่ห์ของตัวเมืองและธรรมชาติที่สวยงาม นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศขณะเยี่ยมชมเมืองเก่า ร่องเรือไปตามแม่น้ำของซูริค หรือเดินช้อปปิ้งบนถนน Bahnhofstrasse หนึ่งในถนนการค้าเก่าแก่ของเมือง และสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการการผจญภัยในช่วงฤดูร้อน ซูริคก็มีเส้นทางบนเทือกเขาแอลป์ให้พิชิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นยอดเขา Titlis และ Jungfraujoch ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เหมาะกับสภาพอากาศในช่วงฤดูร้อนของซูริคที่สุด

    สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการสองเที่ยวบินต่อวันจากดูไบสู่ซูริค ด้วยเครื่องบิน Airbus A380 และ Boeing 777

  • มิลาน
  • มิลาน เมืองหลวงแห่งแฟชั่นของอิตาลี สถานที่ที่ความหรูหราทันสมัยผสานเข้ากับเสน่ห์ของเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ได้อย่างลงตัว ซึ่งนอกจากความสวยงามของมิลานแล้ว นักท่องเที่ยวจะได้พบกับมรดกทางศิลปะมากมายจากการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ระดับโลกและการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์ พร้อมกับเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ดังและเยี่ยมชมสถาปัตยกรรมอันน่าอัศจรรย์ใจ รวมถึงเพลิดเพลินไปกับรสชาติอาหารอิตาลีแบบต้นตำรับ ทั้งพิซซ่า พาสต้า และไวน์ชั้นดี เนื่องจากมิลานไม่ได้เป็นเพียงสวรรค์ของสายแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังเป็นประตูบานสำคัญในการสำรวจแคว้น Lombardy อันสวยงามและความน่าตื่นตาตื่นใจอื่น ๆ ในอิตาลีที่รอให้ทุกคนมาค้นพบ

    สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการสองเที่ยวบินต่อวันจากดูไบสู่มิลาน ด้วยเครื่องบิน Airbus A380

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการซื้อบัตรโดยสาร สามารถไปที่เว็บไซต์ www.emirates.com/th


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ