วอท เดอะ ดัก ส่งโค้ชคนล่าสุด “TeyaTaye” ลงสนามปลอบใจนักเจ็บ ไปกับ “กอดกันนะ” ซิงเกิลแรก ที่มอบพลังบวกให้หันกลับมารักตัวเอง

ข่าวบันเทิง Wednesday August 14, 2024 11:50 —ThaiPR.net

วอท เดอะ ดัก ส่งโค้ชคนล่าสุด “TeyaTaye” ลงสนามปลอบใจนักเจ็บ ไปกับ “กอดกันนะ” ซิงเกิลแรก ที่มอบพลังบวกให้หันกลับมารักตัวเอง

?TeyaTaye (เทย่าเทย์)? ศิลปินหญิงคนล่าสุด จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่โตมากับเสียงดนตรี มาพร้อมกับฝีมือการเล่นกีตาร์น่าจับตามอง และเสียงร้องของสาวหวานแต่ตัดเลี่ยนด้วยคาแรคเตอร์เท่ ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ โดย ?TeyaTaye? เริ่มเข้าสู่การเป็นศิลปินด้วยการ Cover เรียกได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางในการเป็นศิลปินเลยก็ว่าได้ และนอกจากนี้ ยังได้เริ่มทำเพลงรวมถึงโปรดิวซ์เพลงให้ตัวเองครั้งแรกกับเพลงที่มีชื่อว่า ?Go? ซึ่งทำให้ชื่อของเธอเริ่มเป็นที่รู้จักตั้งแต่นั้นมา ก่อนที่จะได้เข้ามาเป็นหนึ่งในศิลปินสังกัดค่ายเพลง What The Duck กับแนวเพลงอินดี้ป็อปชวนค้นหา

?กอดกันนะคนดี ถ้าเธอทนไม่ไหว ไม่มีทางที่ใครจะทำให้ ใจของเธอหวั่นไหว?

?กอดกันนะ (Hey loser, stop crying)? ซิงเกิลเดบิวซ์ครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว ที่ต้องการให้กำลังใจใครหลาย ๆ คน สื่อความห่วงใยออกมาผ่านเพลง และโอบกอดคนที่กำลังรู้สึกไม่ดี หรือรู้สึกว่าเรื่องที่เจออยู่มันไม่แฟร์ โดย ?TeyaTaye? อยากให้ทุกคนหันกลับมารักตัวเอง โดยไม่ต้องสนใจคำตัดสินของคนอื่น ถึงแม้เนื้อหาเพลงนี้อาจจะดูจริงจัง แต่เธอดีไซน์ดนตรีและเนื้อร้องที่ทำให้ภาพรวมออกมาแล้วรู้สึกผ่อนคลายฟังง่ายยิ่งขึ้น และไม่เป็นอะไรที่ดูจริงจังเกิน ?กอดกันนะ (Hey loser, stop crying)? จึงเป็นผลงานที่เธอลงมือเองทุกขั้นตอน รวมถึงในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ Teya ก็ร่วมเป็นหนึ่งในทีมแสดง ซึ่งมาพร้อมกับปีกนก ที่เปรียบเหมือนปีกของนางฟ้าในเทพนิยาย ที่ลงมาคอยปลอบใจให้คนที่กำลังรู้สึกแย่ และในอีกความหมายหนึ่ง เพลงนี้ก็สามารถใช้ปลอบใจตัวเองได้เช่นกัน เพราะในวันที่ไม่มีใครเข้าใจ อย่างน้อยก็มีตัวเราเองที่เข้าใจตัวเองได้ดีกว่าใคร เรียกได้ว่าเพลงนี้ โค้ช Teya ขอลงสนามปลอบด้วยตัวเอง เพื่อต้องการจะบอกทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ว่า ?คุณเก่งที่สุดอยู่แล้ว?

สามารถฟังเพลง ?กอดกันนะ (Hay Loser, stop crying)? ได้ทาง : https://bfan.link/TeyaTaye-Hey-loser-stop-crying รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน ?TeyaTaye? ได้ทางhttps://www.facebook.com/whattheduckmusic?locale=th_TH และ https://www.instagram.com/tyy.sw?utm_source=ig_web_button_share_sheet&igsh=ZDNlZDc0MzIxNw==


แท็ก ศิลปิน   เทย่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ