ตอกย้ำความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” คว้ารางวัลบริษัทที่มีการบริหารจัดการเป็นเลิศ Thailand’s Best Managed Companies 2024 สองปีซ้อน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 14, 2024 11:52 —ThaiPR.net

ตอกย้ำความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” คว้ารางวัลบริษัทที่มีการบริหารจัดการเป็นเลิศ Thailand’s Best Managed Companies 2024 สองปีซ้อน

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ Jubilee Diamond ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรของไทย ภายใต้แบรนด์ ?ยูบิลลี่ ไดมอนด์? คว้ารางวัล Thailand?s Best Managed Companies 2024 บริษัทที่มีการบริหารจัดการดีที่สุดของประเทศไทย ติดต่อกันเป็นปีที่สอง จัดโดยบริษัท ดีลอยท์ (ประเทศไทย) จำกัด นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมเครื่องประดับเพชรของไทย ที่ดำเนินธุรกิจด้วยมาตรฐานการบริหารจัดการระดับสูง ด้วยการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยมและการมุ่งมั่นสร้างสรรค์พัฒนานวัตกรรมที่ทันสมัย สู่การเป็นแบรนด์ระดับประเทศที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ความภาคภูมิใจและขอขอบคุณ Deloitte ที่มอบรางวัล Thailand Best Managed Companies 2024 ให้กับยูบิลลี่เป็นปีที่ 2 ถือเป็นสิ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยการบริหารจัดการที่มีจริยธรรม การบริหารการเงินที่ดี และการปรับกลยุทธ์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงสภาพตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ เรายังทุ่มเทในการพัฒนาองค์กรอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้บริษัท ทีม และทุกคนในองค์กร ได้ขับเคลื่อนความสำเร็จให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในทุกๆ ปี เรามุ่งมั่นสร้างคุณภาพของผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่มีคุณภาพระดับโลก และการสร้างคุณค่าให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มที่สวมใส่เครื่องประดับเพชรแท้ผ่านนวัตกรรมการออกแบบสินค้า การบริหารจัดการร้านค้า และการใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ซึ่งถือว่าการได้รับรางวัลนี้ Thailand?s Best Managed Companies 2024 นี้เป็นปีที่สอง นับเป็นการสะท้อนความแข็งแกร่งของยูบิลลี่ในฐานะผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านธุรกิจเครื่องประดับเพชรและการเป็นผู้นำแบรนด์เพชรแท้คุณภาพระดับ World Class ที่สุดเรื่องเพชรในทุกมิติอย่างแท้จริง?

รางวัล Thailand?s Best Managed Companies จัดโดยบริษัท ดีลอยท์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ปรึกษาทางธุรกิจระดับนานาชาติ เป็นการมอบรางวัลระดับโลกที่มอบให้กับบริษัทเอกชนที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการ พร้อมใช้กระบวนการประเมินที่น่าเชื่อถือในการพิจารณาคุณภาพการจัดการของธุรกิจในด้านต่างๆ อาทิ กลยุทธ์ ความสามารถในการนวัตกรรม วัฒนธรรมองค์กร พันธสัญญา การกำกับดูแล และการเงินขององค์กร โดยมีการจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 31 ใน 46 ประเทศ ในทวีปอเมริกา ยุโรป และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีเครือข่ายบริษัทที่มีการจัดการโดดเด่น กว่า 1,300 บริษัท รวมเป็นชุมชนพันธมิตรและร่วมแบ่งปันข้อมูลทางธุรกิจ

พิธีมอบรางวัล Thailand?s Best Managed Companies 2024 จัดขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท โดยมีบริษัทเอกชนชั้นนำของประเทศไทยเข้าร่วมรับรางวัลอีกมากมาย

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ Jubilee Diamond ยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและการบริหารจัดการที่เป็นเลิศ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเพชรแท้ของไทยเป็นที่ยอมรับในเวทีโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ