ภาคภูมิใจ! อาจารย์วิทยาลัยการบินและคมนาคม SPU ผ่านหลักสูตรบินโดรนระดับมืออาชีพ ยกระดับคุณภาพการศึกษา

ข่าวทั่วไป Wednesday August 14, 2024 12:39 —ThaiPR.net

ภาคภูมิใจ! อาจารย์วิทยาลัยการบินและคมนาคม SPU ผ่านหลักสูตรบินโดรนระดับมืออาชีพ ยกระดับคุณภาพการศึกษา

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ อาจารย์อรรถพล เลากุลศิริ (อ.บอล) วิทยาลัยการบินและคมนาคม มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสที่ได้สำเร็จการฝึกอบรม ?หลักสูตรรับรองการปฏิบัติงานอากาศยานไร้คนขับในระยะสายตา แบบปีกหมุน? (RVC : Multi-Rotor) รุ่นที่ 24 และเข้ารับมอบประกาศนียบัตร จาก พลเอก ดร.ชรัติ อุ่นสัมฤทธิ์ ผู้อำนวยการสถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ ณ ศูนย์ฝึกอบรมระบบอากาศยานไร้คนขับ สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (DTI-UTC) เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

ความสำเร็จครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของวิทยาลัยการบินและคมนาคม มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ได้มีอาจารย์ผู้มีความรู้ความสามารถและเชี่ยวชาญด้านอากาศยานไร้คนขับเพิ่มขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อการพัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอนของคณะฯ ให้ทันสมัยและสอดคล้องกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป

การที่อาจารย์อรรถพลได้รับการรับรองจากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (CAAT) นั้น สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเองและความพร้อมในการถ่ายทอดความรู้ให้แก่นักศึกษา เพื่อให้นักศึกษาได้มีความรู้และทักษะที่ทันสมัย สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานและพัฒนาประเทศต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ